'เกรซ'ทำขนมส่งเสบียงให้แพทย์และเจ้าหน้าที่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักแสดงที่สวยและจิตใจดีสุด ๆ สำหรับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ หรือ ฉัตรชิตา จากละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD  ที่ได้ลงมือทำบราวนี่ ไปมอบให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นเสบียงรองท้องในการปฏิบัติหน้าที่สู้กับโรคระบาดในขณะนี้

          “ด้วยความที่คุณแม่ กับคุณยายชอบทำเบเกอรี่ค่ะ เวลาเกรซว่างก็จะไปช่วยทำด้วย เป็นโฮมเบเกอรี่ ขายใน IG ชื่อ @madamnok_bakery แล้วช่วงนี้มีโรคระบาด เกรซกับคุณแม่เลยทำบราวนี่ไปแจกเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ คือเกรซเคยได้เรียนปฐมพยาบาลเบื้องต้น ได้ไปทำงานกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก็จะได้เห็นถึงความทุ่มเท และความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน ยิ่งตอนนี้บางคนที่เข้าเวรรับมือกับผู้ป่วยที่เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน ไม่มีเวลาออกไปหาซื้ออาหารทาน

          เกรซมองว่านอกจากอาหารมื้อใหญ่ ๆ แล้ว ก็อยากให้มีขนมของว่าง เพื่อพกไว้ทานได้ เริ่มจากโรงพยาบาลที่เกรซเคยร่วมงานก่อน เช่น โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลหัวเฉียว และกำลังคิดว่าจะทำไปแจกโรงพยาบาลอื่น ๆ ในโอกาสต่อไป ซึ่งทุกคนทานแล้วก็ชมว่าอร่อย แล้วก็บอกว่าติดตามดูละครอยู่นะ ฟังแล้วมันรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจค่ะ เพราะนอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มของเจ้าหน้าที่ และคำชมรสชาติขนมของเรา เขายังติดตามผลงานของเราด้วย

          คือบางคนถ้าเขาไม่เข้าเวรก็จะมีโอกาสได้พักผ่อนดูข่าวสารบ้านเมือง ได้ดูละครที่เราแสดง ก็รู้สึกดีใจที่มีคนติดตามผลงาน ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ เกรชก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ต้องทุ่มแรงกายแรงใจทำเพื่อประชาชน เกรซก็อยากเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี และรับผิดชอบต่อสังคม แบ่งเบาภาระเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ช่วงหยุดอยู่บ้านแบบนี้ อยากให้ติดตามชมละคร ตะวันอาบดาว กันค่ะ รับรองว่าสนุก เข้มข้น ครบรสจนถึงตอนจบเลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

 

ขบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gracepatsita


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"