พ่อโพสต์เศร้า! อุบัติเหตุคร่าชีวิต'กัญจน์ เคพีเอ็น'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช็อควงการบันเทิงอีกรอบ เมื่อต้องสูญเสีย กัญจน์-พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัณม์  เสนะเปรม  ผู้เข้าประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24  ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ชนกับรถเก๋ง สมองบวมเลือกคลั่งและเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 23 ปี  โดยครอบครัวได้นำร่างของกัญจน์ไปทำพิธีทางศาสนา ที่ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ศาลา 2 และมีกำหนดสวดอภิธรรม วันที่ 6-8 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น. ก่อนจะทำพิธีฌาปณกิจศพ ในวันที่ 9 เมษายน 2563 เวลา 16.00 น.

          ธามน์  รัชเสนะเปรม ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชายว่า “เมื่่อวาน (6/4/2563) เตรียมการจัดส่งน้องกัณม์ ไปสวรรค์ เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายจริงๆ เพิ่งรู้ว่าลูกชายคนดีของพ่อ มีคนที่รักเขามากมายขนาดนี้ เพื่อนฝูง FC คนที่เคยพบเจอ ทุกคนอยากมาเห็นหน้าลูกเป็นครั้งสุดท้าย พ่อไม่คิดเลยว่าคนที่มาร่วมงานของลูกชาย ในขณะที่ covid-19 ระบาดอยู่ แต่ทุกคนก็ยังมาร่วมอาลัยลูก ขอบคุณความรักที่ทุกคนมอบให้กัณม์

          เวลาของลูกน้อยไป ลูกยังทำสิ่งที่คาดหวังไม่เสร็จเลย ลูกบอกพ่อขอเวลาอีก 2 ปี ลูกมีความคิดดีๆหลายอย่าง รวมถึงศักยภาพของคนรอบข้างที่สามารถช่วยให้ลูกไปถึงความหวังเหล่านั่นได้ แต่เบื้องบนก็มาดึงลูกกลับไปก่อน หลับให้สบายนะลูกชายที่น่ารัก หมดเวลาที่พ่อจะติดสอยห้อยตามลูกแล้ว เวลามันน้อยไปจริงๆ เวลามันหมดไปจริงๆ แต่ความรักลูก จะไม่มีทางหมดไป รักลูกนะ...กัณม์ เสนะเปรม

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก Thamnx Rahsenaprem


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"