‘คีร์จิออส’ ใจหล่อ อาสาส่งอาหารถึงหน้าบ้านหลังออสเตรเลียล็อคดาวน์


เพิ่มเพื่อน    

นิค คีร์จิออส นักเทนนิสเจ้าอารมณ์ชาวออสเตรเลียน เสนอตัวส่งอาหารให้กับชาวออสเตรเลียนที่ต้องการอาหารระหว่างการล็อคดาวน์ประเทศเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา เป็นการแสดงออกถึงการพยายามช่วยเหลือสังคมหลังก่อนหน้านี้เคยบริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อไฟป่ามาแล้ว

        นิค คีร์จิออส นักเทนนิสเจ้าอารมณ์จากแคนเบอร์ราที่มักมีปัญหากับการควบคุมอารมณ์ระหว่างการแข่งขันพักเกรียนอีกหนด้วยการเสนอตัวไปส่งอาหารถึงหน้าบ้านหลังจากออสเตรเลียประกาศล็อคดาวน์จนทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องหยุดงานอยู่บ้าน

        “โปรดอย่าเข้านอนทั้งๆที่ท้องคุณยังว่างเปล่า” นิค คีน์จิออส นักเทนนิสมืออันดับ 40 ของโลกชาวออสเตรเลียนโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “กรุณาอย่ากลัวหรืออายที่จะส่งข้อความส่วนตัวถึงผม ผมจะรู้สึกมีความสุขมากที่จะได้ร่วมทุกข์สุขด้วย”

        “แม้จะเพียงแค่บะหมี่กล่องเดียว ขนมปังก้อนเดียว รวมถึง นม ผมจะไปส่งถึงหน้าบ้านคุณโดยไม่ต้องมีคำถามใดๆทั้งสิ้น” ข้อความในโพสต์ดังกล่าวระบุ ซึ่งได้รับยอดไลค์สูงกว่า 90,000 ครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"