มากันครบ!เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่นำทัพฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ตามพื้นถนนที่สมุทรสาคร


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.63-ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ซอยเทศบาล 8 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อตามไปดู การทำงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ที่มาช่วยกันฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19  ซึ่งก็พบว่า มีเจ้าหน้าที่กำลังฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 อยู่ แต่ที่ต้องสะดุดตา คือ เจ้าหน้าที่ที่มีการแต่งกายเป็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่    ไอรอนแมน  ธอร์เทพเจ้าสายฟ้า ซุปเปอร์แมน และแบทแมน  เห็นแล้วถึงกับต้องยิ้มกับความน่ารักของเหล่า ซุปเปอร์ฮีโร่  ที่กำลังช่วยกัน  ถือสายน้ำ  ประคองสาย  ถือหัวฉีด  แสดงถึงการรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวในการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 ไปตามพื้นถนน  ฟุตบาท และล้อรถที่สัญจรผ่านไปมา  เป็นภาพที่น่ารัก  มีสีสัน  ลดความเครียดให้กับประชาชนได้ดีเลยทีเดียว

นายอุดม  ไกรวัตนุสสรณ์  ผู้ประสานงาน อบจ.สมุทรสาคร  พร้อมนายอภิชาต  โพธิ์ถนอม   รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า   ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  ในปัจจุบัน ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่มีความเครียด จิตตกกันมาก ทาง อบจ.สมุทรสาคร อยากให้ประชาชนกลับมายิ้ม สดชื่นขึ้นบ้าง  เลยให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด19 แต่งตัวให้มีสีสันเลย ผุดไอเดีย  นำชุดเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้ง4 มาให้กับกับเจ้าหน้าที่สวมใส่ในขณะปฏิบัติหน้าที่  เพื่อสร้างสีสัน  สร้างรอยยิ้ม  ลดความเครียดให้กับประชาชนบ้างในภาวะวิกฤตเช่นนี้เพื่อพวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"