‘ต๊อก ศุภกรณ์’ทุ่มสุดตัวลงนอนบ่อโคลนใน‘สิงหะนาคะ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆจริงๆสำหรับละครแอคชั่นแฟนตาซีอย่าง “สิงหะนาคะ” ของช่อง3 โดยค่ายคุณภาพอย่าง “ทีวีธันเดอร์” ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือคับจออย่าง ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ รับบท“อาจารย์ยอด” จัดเต็มเล่นจริง ลงไปนอนในบ่อโคลน

          ในเรื่องเป็นตอนที่นาคะ (แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ) แย่งชิงแร่ดราโกเธี่ยมจากฝั่งของมันตรา (อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) มาได้ ฝั่งของอุษณีย์ (เมย์-เมทินี จันทร์สร้อย) บอกให้นาคะมอบแร่ให้เธอจะได้ครองโลกด้วยกัน แต่ฝั่งของอาจารย์ยอดบอกให้นาคะกับสิงหะ (ธนะ-ฉันทนะ กฤชกาญจนพันธ์) ผนึกกำลังกันทำลายแร่นี้ทิ้ง จะได้ไม่มีคนเดือดร้อนเพราะแร่นี้ สิงหะนาคะช่วยกันใช้พลังทำลายแร่แต่แล้วมันตราก็บุกมาใช้พลังฆ่าอาจารย์ยอดจนเสียชีวิต อาจารย์ยอดสั่งเสียให้เอาศพของตัวเองไปเก็บไว้ในที่ลับ ทุกคนเอาศพของอาจารย์ยอดมาแช่ไว้ในบ่อโคลน

          ต๊อก ศุภกรณ์ เผยว่า “ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากที่ถ่ายทำกันใช้เวลานานพอสมควรนะครับเพราะว่าเราต้องลงไปนอนในบ่อโคลนจริงๆ โดยก่อนถ่ายทำทางผู้กำกับและทีมงานก็ซ้อมคิวถ่ายทำเป็นอย่างดี พอถึงเวลานอนจริงก็โอเคนะครับ เราก็ทำเต็มที่ เพื่อความสมจริงของละครและอยากให้ผู้ชมติดตามครับ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “สิงหะนาคะ” วันนี้ และทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00น. ทางช่อง 3 กด33”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"