‘เปรี้ยว ทัศนียา’ เปิด 'ความลับสุดท้าย' ร่วมกับ‘เจ็ตเซ็ตเตอร์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ชีวิตจะดูเพียบพร้อมลงตัว หวงความโสดมานาน แต่ใครจะรู้ว่านางเอกสาวมากฝีมือ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุชก็มีมุมลับๆเรื่องรักที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมเปิดใจเผยมุมลับผ่านซิงเกิล จัดสรร ประกบคู่หนุ่มๆ Jetset’er (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ร่วมถ่ายทอด เป็นความลับสุดท้าย ปิดท้ายโปรเจกต์ Secre7 Room (ซีเคร็ท รูม) โปรเจกต์แห่งปีที่ 2 ขั้วธุรกิจ GMM Grammy และ ช่อง 7HD ผนึกกำลังสร้างสรรค์ บวกกับการควบคุมการผลิตโดยเอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์มากฝีมือ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ(นักร้องนำ วง Cocktail) 

          เปรี้ยว ทัศนียา เผยว่า  รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ตั้งแต่เริ่มแรกที่รู้ว่าจะได้ทำเพลงที่เป็นเพลงของตัวเองจริงๆ และได้ร่วมงานกับพี่ๆที่เป็นนักร้องจริงๆ เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของเปรี้ยวเลยค่ะ คือเคยคิดเล่นๆ ถ้าความลับของเราเป็นเพลง แล้วไม่มีใครรู้ว่าเนี่ยคือเรื่องของเราก็คงจะดีนะ แต่ถ้าต้องบอกก็คงค่อยๆ เผยให้รู้ทีละนิดไปเรื่อยๆ มากกว่า พอพี่โอมให้โจทย์มาว่าอยากเล่าอะไรดี เราก็เลือกเป็นเรื่องของความรักค่ะ เพราะทุกคนมีความรัก ฟังแล้วน่าจะอิน แต่ก็อยากให้เป็นความรักในแง่บวก พอได้ฟังเพลงที่ออกมา มันเพราะ น่ารัก รู้สึกว่ามันเป็นเพลงเศร้าที่มีความหวัง เหมือนฟังจบเพลง เราก็สามารถคิดบวกได้ ถึงแม้ว่าเราจะโสด ถึงแม้ว่าเรายังหาความรักไม่เจอ แต่ถ้าฟังเพลงนี้ มันก็คือมีความสุขได้นะ มีความหวังว่าเราจะต้องเจอความรักที่ดีสักวันหนึ่ง

          ด้าน เจ็ตเซ็ตเตอร์ เสริมว่า ในเรื่องของเนื้อหาเพลง โอมโทรมาคุยต่อกับพวกเรา พอรู้เนื้อหาแล้วเนี่ยเราก็รู้สึกว่ามันพอเหมาะพอดีกับพวกเราที่เป็นตัวแทนของเพลงเหงา, เพลงรักในหลายๆ มิติ เลยทำการบ้านลองเข้าไปดูเพลงที่น้องเคยร้องมา พบว่าน้องเขาเป็นคนร้องเพลงเก่ง ร้องเพราะ เสียงดี เสียงเพราะ รู้สึกว่าอยากจะลองร้องกับน้องคนนี้ดู เป็นเคมีใหม่ๆที่จะได้ร่วมงานกัน เราทำเป็นซาวนด์ใหม่ๆของเจ็ตเซ็ตเตอร์ด้วย ก็เป็นโอกาสดีที่เพลงเราก็จะเฟี้ยวขึ้น เพราะมีเสียงเพราะๆของน้องเปรี้ยว แล้วก็อยากให้ลองเปลี่ยนมุมมอง ใครรู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งที่ไม่สวยงามว่าวันนึงเราอาจจะมีความรักที่ดีเหมือนกับเพลงๆนี้ มอบความหวังให้กับทุกๆคน

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"