'เติร์ด Tilly Birds'ส่งคุณพ่อขึ้นสวรรค์ สุดช็อคเพิ่งสูญเสียแม่ไปเมื่อกลางปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปัณฑพล ประสารราชกิจ  หรือ โอม ค็อกเทล  ผู้บริหารค่าย gene lab ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ คุณพ่อทรงสิทธิ์ เกตุเลขา คุณพ่อของ เติร์ด - อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds วงในสังกัดค่าย ซึ่ง เติร์ด ได้บวชหน้าไฟให้คุณพ่อด้วย 

          ในครั้งนี้มี ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (ไมโล) , ณัฐดนัย ชูชาติ (บิลลี่) เพื่อนวงTilly Birds , อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี หรือ จ๋าย ไทยทศมิตร และ กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กฤตย์ Three man down  ร่วมส่งคุณพ่อขึ้นสวรรค์ ที่วัดผาสุกมณีจักร เมืองทองธานี

            โดย เติร์ด อนุโรจน์ หรือ เติร์ด  Tilly Birds เพิ่งสูญเสียคุณแม่ ด้วยโรคมะเร็งปอดในวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา  และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้สูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหันอีก ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเติร์ดได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ป๊าเราไม่อยู่แล้วนะฮะ เขาตัดสินใจที่จะตามแม่ไป เขาเลือกแล้ว เขาคงคิดมาดีแล้วและตั้งใจทำมันจริงๆ ตอนนี้เรายังช็อคอยู่ แต่พยายามจะพิมพ์บอกทุกคนให้รับรู้ ปีนี้คือปีที่แย่สุดในชีวิตแล้วฮะ"

          จากนั้นก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า "การสูญเสียแม่และป๊าไปในปีเดียวกันเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าจะหนักที่สุดในชีวิตวัยรุ่นอายุ 25 ขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ กำลังใจที่มอบให้เรานะฮะ เราซาบซึ้งมากๆ เราพยายามจะมีสติอยู่“

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"