'ฟิล์ม รัฐภูมิ'ช่วยอีกแรง มอบหน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น ต้านโควิค-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          หันมาทำธุรกิจเกี่ยวกับหน้ากากอนามัย ตั้งแต่ที่ประเทศไทยเริ่มประสบปัญหาเกี่ยวกับฝุ่น PM2.5 จนล่าสุดยังมาเจอกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19  และในตอนนี้ที่หน้ากากอนามัยมีความจำเป็นต่อบุคคลากรทางการแพทย์และประชาชน ทำให้หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไม่รอช้า รีบนำไปบริจาคถึง 3,000 ชิ้น

          โดยหนุ่มฟิล์ม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “วันนี้ผมมาบริจาคหน้ากาก maskcute รุ่น Save Thailand เนื้อผ้าผสมผสาน สารเทฟลอน ป้องกัน Covid-19 กันฝุ่นควัน มลพิษ จำนวน3,000ชิ้น ให้คณะแพทย์ผู้เสียสละเพื่อพวกเรา โดยแบ่งเป็น ร.พ ศิริราช 1,000 ชิ้น ร.พ ที่ขาดแคลนและต้องการด่วน 1,000 ชิ้น วัด โรงเรียน หน่วยงานต่างๆ อีก 1,000 ชิ้น  ผมขอเป็นกำลังใจให้กับคณะแพทย์ทุกๆ ท่าน ขอบุญที่ทำในครั้งนี้ส่งผลให้คุณหมอทุกๆ ท่านปลอดภัยและพี่น้องประชาชนทุกๆ คนไม่มีใครติดไวรัสเพิ่มขึ้นอีก อยากให้ทุกอย่างกลับมาปกติไว้ๆ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องช่วยกันคือ “แยกตัวเพื่อรวมตัวกันใหม่” เป็นห่วงทุกๆ คนนะครับ  ใครยังไม่มี เข้ามาดูได้ใน www.maskcute.com

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @filmrattapoom


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"