'สมชัย-ที่ปรึกษากมธ.ปปช.' ข้องใจเพจพรรคประชาธิปัตย์ เพจจุรินทร์ ทำไมต้องลบคลิป?


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.63 - นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ปปช.) สภาผู้แทนราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

แล้วทำไมต้องไปลบคลิป

เพจของพรรคประชาธิปัตย์ และ เพจของคุณจุรินทร์ เคยลงคลิป การไปตรวจเยี่ยมโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย ที่ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 และ มีการตั้งโต๊ะแถลงว่า หน้ากากอนามัยมีเพียงพอ มีสินค้าในสต็อก 200 ล้านชิ้น มีศักยภาพการผลิต 100 ล้านชิ้นต่อเดือน

หลังจากนั้นสองเดือน ก็มีการชี้แจงว่า ได้สื่อสารผิดไป ไม่ใช้สต็อกแต่เป็นวัตถุดิบ มีคนเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่ก็ไม่มีใครไปหาเรื่องต่อ

วันนี้ พอมีการฟ้องคุณอัจฉริยะ เรื่องนำเข้าข้อมูลที่เป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผมเลยกลับหาคลิปเก่า 2 ชิ้นดังกล่าว ปรากฏว่ามีการลบออกจากเพจไปแล้วทั้งคู่

ไม่รู้จะลบทำไม เพราะสำนักข่าวต่างๆแม้กระทั่งข่าวประชาสัมพันธ์ของกระทรวงพาณิชย์ก็ยังลงข้อความเดียวกัน แล้วคลิปดังกล่าว คุณสนธิ ลิ้มทองกุล แกก็เอาไปออกในรายการไลฟ์สดของแก (Sondhi Talk (ผู้เฒ่าเล่าเรื่อง) EP.27)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"