เก็บอาการไม่อยู่'ตุ๊กกี้'โพสต์ไอจีถึงไปรษณีย์ไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

            ช่วยกันแพคของกัน 2 คนพี่น้อง เพื่อส่งมอบให้กับ 24 โรงพยาบาล ซึ่งถือเป็นงานหนักไม่ใช่น้อย สำหรับ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม แต่ใจที่อยากทำบุญก็พร้อมลุยเต็มที่

            โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “แพคของเรียบร้อย พร้อมส่ง ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาล ทั้ง 24 แห่ง ที่ขอมานะคะ ขอกราบขอบคุณ ผู้ร่วมบุญ ทุกท่านนะคะ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยนะคะ  #2คนพี่น้องเกือบตาย

            และที่ทำเอาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เมื่อเจ้าตัวและชาวคณะได้ช่วยกันลำเลียงของทั้งหมดที่แพคไว้ไปส่งที่ไปรษณีย์ เพื่อส่งต่อให้กับ 24 โรงพยาบาล  แล้วได้เจอกับบริการที่สุดประทับใจจากพี่ๆ เจ้าหน้าที่ของไปรษณีย์ไทย ถึงกับต้องขอนำมาเล่าต่อ

          “ขอเล่าความประทับใจของวันนี้นะคะ รวบรวมเงินบริจาคจากแฟนคลับเพื่อซื้อชุด PPE และของจำเป็นให้คุณหมอและโรงพยาบาลที่ขาดแคลน รวมรวมได้ 24 โรงพยาบาล ความตื้นตันใจคือมาส่งไปรษณีย์แล้วพี่ไปรษณีย์แจ้งว่า ถ้าเป็นของบริจาคเพียงแค่จ่าหน้าถึงโรงพยาบาล ไปรษณีย์ส่งให้ฟรี บริการฟรี นี่คืออีกหนึ่งน้ำใจจากคนไทยสู่คนไทย ขอบคุณไปรษณีย์ไทยที่ช่วยเหลือในการจัดส่งฟรีครั้งนี้ด้วยนะคะรัก เลยดีใจสุดสุดปลื้มปริ่มขอบคุณค่ะ“

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tukky66


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"