'ดร.กิตติธัช'แฉ ขบวนการ IO ปั่นกระแสไทย-จีน เกลียดกัน ลาม'โจชัวร์ หว่อง'ร่วมวง


เพิ่มเพื่อน    


12 เม.ย.63-  ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ นักวิชาการอิสระ และอาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้านปรัชญาการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kittitouch Chaiprasith ระบุว่าเมื่อคืนนี้ ในทวิตเตอร์ ขบวนการ IO ทางการเมือง ได้ปั่นกระแสให้คนไทย-จีนเกลียดกัน ภายใต้ hashtag #nnevvy โดยเริ่มปั่นจากประเด็นทะเลาะกันของติ่งดาราวัยรุ่น แล้วค่อยลามไปปั่นไปถึงเรื่องจีน-ไต้หวัน

แล้วก็เริ่มลามปามด่ากษัตริย์ ด่ารัฐบาล พูดเรื่องแบ่งแยก 3 จังหวัดชายแดน แล้วโหนไต้หวัน ฮ่องกง ซึ่งหลังจากนั้น โจชัวร์ หว่อง แกนนำกลุ่มแบ่งแยกดินแดนฮ่องกงจากจีน ก็กระโดดมาเกาะกระแสด้วย

-----------------------

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นได้ชัดเจนถึงความพยายามในการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และซ้ำเติมการฟื้นการท่องเที่ยวหลังวิกฤตโควิดจบ

ขบวนการเหล่านี้ ทำได้ทุกอย่างที่ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาต่อคนไทยด้วยกันเอง...

และสุดท้ายคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ก็คือ ตัวดารานักแสดงหนุ่มคนไทย ที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราว แต่โดนกระแสเกลียดชังจากการตกเป็นเครื่องมือของขบวนการ IO ทางการเมือง

จนเริ่มมีแฟนคลับของดาราหนุ่ม ออกมาเตือนและบอกให้ไอดีอวตาร ซึ่งเป็นขบวนการ IO เหล่านั้น หยุดได้แล้ว เพราะตัวดาราได้รับผลกระทบเต็มๆ จากแฟนคลับในจีน โดยที่เขาไม่เกี่ยวข้องด้วยเลย...

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"