พายุมาแล้ว!ทั้งฝน-ลมกรรโชกพัดต้นสนล้มพาดรั้วรร.อนุบาลตราด


เพิ่มเพื่อน    

12 เม.ย.63- ช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองตราดนำเลื่อยยนต์ออกไปทำการตัดต้นสนที่ล้มพาดระหว่างรั้วโรงเรียนอนุบาลตราด  ไปยังรั้วของอาคารทีคีปาร์ค    โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะมาร่วมช่วยตัดและเก็บซากต้นสนดังกล่าว 

ก่อนหน้านี้ได้เกิดฝนตกและมีลมพัดกรรโชกแรง ไปทั่วบริเวณอำเภอเมืองตราด   ลมฝนที่พัดกรรโชกแรงได้พัดตันสน ที่ปลูกอยู่ภายในโรงเรียนอนุบาลตราดฝั่งชั้นอนุบาล และอยู่ใกล้กับรั้วบริเวณป้ายโรงเรียนอนุบาลตราด   แรงลมทำให้ต้นสนหักบริเวณโคน แล้วพาดลงถนนด้านหน้าและปลายยอดต้นสนพาดเข้าไปในรั้วของอาคารทีเคปาร์คที่อยู่ฝั่งตรงข้าม    นอกจากนี้ปลายต้นสนยังได้พาดสายเคเบิลที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจนขาดตกลงมา 2-3  เส้น  ซึ่งต้นสนมีความสูงประมาณ 12-15  เมตร โดยที่ต้นสนมีขนาดใหญ่มีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 1 ฟุต

เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองตราดและอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะได้ใช้เวลาประมาณ  30 นาที ในการตัดและเก็บต้นสน ออกจากถนนเพื่อให้รถได้สัญจรผ่านไปมาได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"