'แรมโบ้'ซัด'พิชัย'อย่าเอาเรื่องเท็จมากล่าวหารัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

12 เม.ย.63- นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายพิชัย นริพทะพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวหารัฐบาลในการแก้ปัญหาไวรัสโควิด-19ว่า นายพิชัยบิดเบือนกล่าวหารัฐบาลว่าออก พรก.ฉุกเฉิน มาปิดปากคนเห็นต่างทางการเมือง ขอเรียนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่เคยมีความคิดที่จะใช้ พรก.ฉุกเฉินนำมาใช้เพื่อปิดปากคนเห็นต่างคนหนึ่งคนใดทั้งสิ้น เพราะนายกฯไม่มีเวลาที่จะมองใครเป็นศัตรู มีแต่เวลาที่จะทุ่มเทคิดแก้ไขปัญหาให้ประชาชนให้พ้นภัยทุกเวลาทุกนาที ไม่เหมือนนายพิชัยที่วันๆเอาแต่สมองของตัวเองคิดวิจารณ์รัฐบาล หาเรื่องเหน็บแนมตลอดไม่เว้นสักเรื่อง 

"ประชาชนเขาเบื่อคนเล่นการเมืองมากในเวลานี้ อยากให้คุณพิชัยหยุดตีกินทางการเมืองเสียบ้างก็ดีนะ อยากเห็นคุณพิชัยแนะนำในสิ่งสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อรัฐบาลเพื่อนำไปใช้ให้เกิดผลดีต่อประชาชนบ้าง เหมือนตัวอย่างนักการเมืองหลายๆท่านที่ผมเอ่ยชื่อมา สิ่งใหนดีสิ่งใหนมีเหตุผลท่านนายกรัฐมนตรีก็ไม่เคยนิ่งนอนใจนำมาปรับใช้ให้ทันต่อสถานการณ์ จนทำให้ดัชนีผู้ติดเชื้อลดลงมีมาตรการทางกฎหมายที่ผลกระทบต่อความเดือดร้อนให้น้อยที่สุดเท่าที่จะพึงกระทำได้ แม้แต่นานาชาติยังชื่นชมยกย่องรัฐบาลไทยและทีมแพทย์สาธารณสุขไทยว่าเดินมาถูกทางแล้ว"

นายสุภรณ์ กล่าวว่า นายพิชัยช่วยลืมตาขึ้นมาดูหน่อยว่าคนไทยเขาช่วยกันเต็มที่เพื่อให้เราฝ่าวิกฤตินี้ไปให้ได้ มีสส.และสว.หลายท่าน ลงพื้นที่แจกหน้ากากอนามัย แจกเจลล้างมือ บางคนแจกน้ำยาฆ่าเชื้อ บางคนเป็นจิตอาสาทำอาหารกล่องไปมอบให้หมอและพยาบาล ทุกคนช่วยกัน เหล่านี้นายพิชัยฯเคยคิดทำไหม ควรคิดทำอะไรให้ถึงมือพี่น้องประชาชนบ้าง ประชาชนจะได้ชื่นชมและปรบมือให้นักการเมืองอย่างนายพิชัยบ้าง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"