5 ศิลปินดัง ส่งรักทางออนไลน์ให้คนที่กักตัวอยู่บ้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          5 ศิลปินชื่อดังร่วมโปรเจคพิเศษทำเพลงออนไลน์ ส่งต่อความรักจากที่บ้าน ผ่านทางเพลง”ส่งรัก From Home” โดยทางโซดาสิงห์ ได้ร่วมกับศิลปินดัง นำโดย  สิงโต นำโชค, จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง, โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ , แพท วงเคลียร์ หรือ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย และ แม็กซ์ เจนมานะ ทำเพลงแบบ Social Distancing เว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อเติมความซ่า และคลายเหงาให้คนที่กักตัวอยู่บ้าน แถมยังสามารถส่งเพลงนี้ต่อไปยังคนที่คุณรักได้อีกด้วย
            โดยแคมเปญนี้ ต้องการส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านเพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19 ด้วยการส่งกำลังใจ ส่งความสนุก ความซ่าผ่านเพลง “ส่งรัก From Home”  สะท้อนคาแร็คเตอร์ของแบรนด์โซดาสิงห์  โดยความพิเศษของเพลงนี้คือการทำเพลงแบบ Social Distancing โดยศิลปินทั้ง 5 คน ทำเพลงในส่วนของตนเอง แล้วนำมารวมกันผ่านการสื่อสารแบบออนไลน์ จนได้มาเป็นเพลง”ส่งรัก From Home” ซึ่งจะเริ่มปล่อยผ่านช่องทางต่างๆ ในวันนี้

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"