เกิดอะไรขึ้น! 'โต้ง ทูพี-เดย์ ไทยเทเนีม'ซัดกันนัว ฟาดปากไม่ยั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          จัดว่าเป็นหนึ่งในซีนที่ต้องจดจำไปตลอดสำหรับ โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ และ เดย์ ไทยเทเนี่ยม หรือ เนเมียว ธาน  ในหนังโกงพลิกเกม  ที่งัดทุกกระบวนท่าในซีนบู๊ได้อย่างดุเดือดเลือดพล่านสมใจผู้กำกับอย่าง จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง ที่ต้องการให้ทั้งคู่ต่อสู้กับแบบอิมโพรไวส์สดๆ ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งให้รู้สึกออกมาจากข้างใน 

          ซึ่ง โต้ง ทูพี เล่าให้ฟังถึงซีนนี้ว่า “เราถ่ายซีนต่อสู้กันท่ามกลางโลเคชั่นที่เป็นที่โล่งและอากาศร้อนมากๆ คือทุกอย่างมันเป็นใจมากครับที่จะทำให้อารมณ์ปะทุขึ้นมา ซีนนี้เป็นซีนที่ผมและพี่เดย์ต้องปะทะกันอย่างดุเดือน พี่จิ๊บผู้กำกับบอกว่าอยากให้เราทั้งคู่ต่อสู้กันแบบไม่ต้องเน้นท่าทางสวยงาม ไม่ต้องมีจังหวะใดๆ เอาแบบอิมโพรไวส์กันสดๆ ดึงอารมณ์โกรธ-เกลียดออกมาจากข้างในที่ทั้งคู่รู้สึกเหม็นหน้ากัน ดึงเอาสิ่งๆ นั้นออกมาใช้ ผมว่ามันดีเลยในสิ่งที่พี่จิ๊บบอก

          ยิ่งเห็นโลเคชั่นด้วยแล้วมันเอื้อ อำนวยมาก สถานที่โล่งมีบ่อโคลน แดดแรง พลังที่พี่เดย์ส่งให้ผมก็มาเต็มทั้งถีบทั้งต่อยรัวๆ มาเลย ผมเองตอนนั้นก็รู้สึกไม่ใช่ตัวเองนะรู้สึกว่าเราคือตี๋ เราต้องเอาคืนมันบ้าง จังหวะนั้นที่ต่อยกันพี่เดย์คงหมั่นไส้และเกลียดตี๋มากเลยฟาดปากผมเข้าเต็มแรงหลายที ผมก็ร้องทันทีเพราะมันเจ็บมากส่วนพี่เดย์กลับคิดว่าผมอินเนอร์มาแรง พี่เดย์ก็เลยซัดปากผมไม่ยั้ง นับเป็นซีนที่ได้อารมณ์ปะทะเดือดสุดๆ ที่นอกจากโดนถีบลงบ่อโคลนแล้วยังได้กินโคลนแถมไปด้วยเป็นฉากที่มันมาก อยากเห็นมากๆ คือ เราเต็มที่และก็ทุ่มเทกับฉากพวกแอ็คชั่นพวกนี้มากๆ ครับ ฝากไปติดตามชมหนังโกงพลิกเกมกันเยอะๆ นะครับ 13 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"