'เทย่า-มิก้า'คุยโว! ไม่เคยนอกใจกันแม้แต่ครั้งเดียว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ดีกรีความหวานของคู่รักข้าวใหม่ปลามันของนักแสดงสาว เทย่า โรเจอร์ และนักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ มิก้า ชูนวลศรี ก็ไม่เคยลดลงเลย และนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ควงกันมาออกรายการโทรทัศน์ พร้อมกับเผยเรื่องราวความรักที่แสนจะซื่อสัตย์จนน่าอิจฉา ในรายการ ClubFridaySHOW

          โดยเทย่า เผยว่า“ข่าวว่านักบอลเจ้าชู้ สำหรับเทย่า ไม่จริงคะ ไม่งั้นคงไม่แต่งงาน ตอนรู้จักกันใหม่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาบอกนักบอลเจ้าชู้นะ สาวเข้ามามีแฟนคลับมีโน่นนี่เข้ามาตลอดเวลา ซึ่งก่อนที่จะเจอมิก้าก็รู้สึกว่าคนนี้หน้าตาเจ้าชู้ได้เลยนะ คือหล่อเก่ง ถ้าเขาอยากเจ้าชู้คงง่าย แต่ว่าพอคุยไปคุยมาก็มีความรู้สึกว่าไม่น่าจะเจ้าชู้นะ แล้วพอคุยกันจริงๆ เขาบอกว่าเขาไม่เจ้าชู้ เทย่าก็เชื่อ”

          ส่วน มิก้า เผยว่า “หลายคนก็เคยถามผมนะ ผมก็เคยถามตัวเองด้วย คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้าถูกกระทำแบบนั้น  คือผมคิดประโยคนี้ตลอด ผมก็พยายามเก็บความรู้สึกว่า ถ้าเขาทำกับเรา เรารู้สึกอย่างไร ผมก็เลยไม่เคยนอกใจ แล้วด้วยความที่โตมาที่เมืองนอก ผมรู้สึกว่าถ้าจะเจ้าชู้หรือว่าจะนอกใจเลิกไปเลยดีกว่า  เราไม่เคยทะเลาะกันสักครั้งเดียวเกี่ยวกับเรื่องนี้  เรื่องเที่ยวหรือเรื่องอะไรก็ไม่ทะเลาะ  ถ้าเทย่าบอกว่าเดี๋ยวคืนนี้ไปเที่ยว  ตามสบายเลย ผมจะไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย ไปกับแก็ง ไปภูเก็ต 3 คืน เขาก็ไม่เคยมีปัญหาเลย

          อย่างผมบอกเทย่าว่าตอนนี้อยู่เมืองไทย อนาคตเราอาจจะอยู่ที่อเมริกาก็ได้ ซึ่งตอนนี้ด้วยทุกอย่างที่เรามีให้กับฟุตบอล กับอาชีพของนักกีฬาฟุตบอลและเทย่าก็สามารถทำงานที่เมืองไทยได้สบาย ผมคิดว่าตอนนี้ชีวิตของเราที่เมืองไทย ผมจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ ในนานที่สุด หลังจากนั้นถ้าเราคิดว่าจะไปอยู่อเมริกา เราก็ไปอยู่ตรงนั้นได้”

          ชมเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความเข้าใจของ เทย่า-มิก้า ได้เต็มๆใน รายการ ClubFridaySHOW ย้อนหลังได้ทาง Youtube : https://youtu.be/kC2OxhAXOMY และติดตามรายการ ClubFridaySHOW แบบสดๆ ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"