‘ป๋ากิ๊ก’จัดฮาหนักทำศิลปินแห่งชาติ‘ผ่องศรี’น้ำตาเล็ด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร สองพิธีกรรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมเสิร์ฟความสนุกบนหน้าจอทีวี ให้แฟนๆได้คลายเครียดกันแบบจัดเต็ม โดยสัปดาห์นี้จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ คว้าศิลปินแห่งชาติเจ้าของฉายา “ราชินีลูกทุ่งไทย” ผู้ที่มีทักษะการร้องขั้นเทพ เสียงสูงที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน อย่างแม่ “ผ่องศรี วรนุช” มานั่งแท่นเป็นต้นฉบับ พร้อมคว้าเพลง “ฝากดิน” โชว์เสียงหวานเปิดเวที

          แม่ผ่องมาเยือนรายการทั้งที ป๋ากิ๊กจัดหนักตบมุขเต็มสูบจนศิลปินต้นฉบับน้ำตาเล็ด จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำเอาทุกคนอึ้งเมื่อเจอสองผู้เข้าแข่งขันเป็นหนุ่มใจสู้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม โดยมากันหลากหลายอาชีพ อาทิ  แม่ค้าไก่ย่าง, เจ้าของธุรกิจสปาอยู่ไฟเดลิเวอรี่, ทำนาทำสวน และครูสอนดนตรีไทย ที่แต่ละคนไม่ได้มีอาชีพ ที่ใกล้เคียงการร้องเพลง เลยออกอาการสั่นอย่างเห็นได้ชัด แต่พอโชว์ลีลาเพลงของศิลปินต้นฉบับแล้ว ผิดคาดเพราะทำเอาทุกคนขนลุกกันไปเลยทีเดียว แต่งานนี้คนที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียงแม่ผ่องศรีมีเพียงแค่หนึ่งเดียว จะเป็นใคร ห้ามพลาด!

          จากนั้นเป็นการแข่งขันชิงเงินล้าน เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนพบกับ จ.ประจวบศีรีขันธ์ ปะทะ จ.สกลนคร เริ่มกันที่ จ.ประจวบศีรีขันธ์ ส่ง คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี” มาในเพลง “เคยเลว”  ส่วน  จ.สกลนคร  ส่ง “เมย์ จิราพร” มาในเพลง “ผู้สาวขี้เหล้า” เพลงดังที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว  ซึ่งทั้งสองจังหวัดต่างดีไซน์การร้องของตัวเองขึ้นใหม่ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์กุมขมับเพราะดีทั้งคู่ แต่จังหวัดไหนจะโดนใจ ทำคะแนนนำมากที่สุดและผ่านเข้ารอบเพื่อชิงเงินล้าน ร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 21 เมษายนนี้   เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กคู่ สงครามเพลงเงินล้าน"

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"