'มิย่า'ลูกสาว'พีท ทองเจือ'เจ๋ง เกือบได้เป็นศิลปินที่เกาหลี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่ากระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลง  MiNi HEART (มินิฮาร์ท) ซิงเกิ้ลแรก ของศิลปินสาวน้อย วัย 13 ปี  มิย่า ทองเจือ  ลูกสาวคนสวยของนักแสดงมากความสามารถ พีท ทองเจือ  แต่ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านี้น้องมิย่าเกือบจะได้ไปโลดแล่นในวงการเค-ป๊อบ ที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ติดที่คุณพ่อหวง เลยเปิดค่ายทำเพลงให้ลูกสาวที่เมืองไทยดีกว่า

            “ดีใจมากค่ะที่ได้รับกระแสตอบรับดี ตอนนี้ยอด 5 ล้านวิวแล้ว ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ชื่นชอบผลงานเพลงของหนูค่ะ ซึ่งแนวเพลงเป็นแนวป๊อปผสมแร็ป พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ที่จำง่าย สามารถเต้นตามกันได้ กว่าจะมาเป็นศิลปินหนูฝึกฝนมานาน หนูชอบดนตรีตั้งแต่เด็กคุณพ่อคุณแม่ส่งเรียนด้านดนตรีทั้งร้องเพลงและเรียนเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)

          ก่อนหน้านี้มีค่ายเพลงเกาหลีเปิดออดิชั่น หนูก็ได้ลองไปออดิชั่นแล้วผ่าน แต่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้หนูไปอยู่ห่างไกล เลยทำตามความฝันเปิดค่ายเพลง Lil' Brat Records ให้ค่ะ และทำเพลง เพลง  MiNi HEART (มินิฮาร์ท) ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้หนู"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @miya_thongchua


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"