'ณัฐชา' ส.ส.ก้าวไกล เรียกร้อง 'แรมโบ้' เปิดใจให้กว้าง อย่าคอยแว้งกัด จับผิดในเจตนาผู้อื่นที่ต้องการช่วยเหลือประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

18 เม.ย.63 - นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  ระบุว่า การช่วยเหลือประชาชนของ นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ อาจมีเจตนาแอบแฝงหวังผลทางการเมือง ว่าการแสดงความคิดเห็นเช่นนี้ บ่งบอกถึงจิตใต้สำนึกของนายสุภรณ์ ต่างหากที่หวังผลทางการเมืองตลอดเวลา  สถานการณ์ที่ประชาชนชาวไทยไม่สามารถหวังพึ่งรัฐบาลได้แบบนี้ การที่มีคนออกมาช่วยบรรเทาความทุกข์ร้อนของประชาชน ถือเป็นสิ่งที่ควรยกย่องมากกว่าการจับผิดเจตจำนงเช่นนี้ 

นายณัฐชา  กล่าวว่านอกจากนี้อีกด้านหนึ่งตนก็เข้าใจได้ว่าด้วยตำแหน่งที่นายสุภรณ์ ได้มาเป็นตำแหน่งด่านหน้าที่ทำหน้าที่คอยสกัดผู้ที่จะมามีความดีความชอบเกินหน้าเกินตารัฐบาล แต่วันนี้อยากฝากบอกพี่โบ้วางภาระกิจแว้งกัดลงก่อน  แล้วสนใจความเดือดร้อนประชาชนบ้าง  ไหนๆท่านนายกรัฐมนตรีก็จะส่งจดหมายเปิดผนึกขอความช่วยเหลือจากเศรษฐีในประเทศไทยอยู่แล้ว ซึ่งคุณสมพรเองก็เป็นเศรษฐีอันดับต้นๆ 

"คุณสุภรณ์น่าจะสงบปากสงบคำไว้ดีกว่า เผื่อหนึ่งในรายชื่อที่นายกฯ ส่งจดหมายถึงมีชื่อคุณสมพร ท่านจะเห็นใจให้ความร่วมมือรัฐบาล อีกอย่างไม่ควรกล่าวหาใครทั้งสิ้น เพราะเชื่อว่าสุดท้ายประชาชนจะตัดสินเองว่าใครที่จริงใจและช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน คือสิ่งสำคัญ เราในฐานะคนไทยด้วยกันต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ควรจะมีจิตใจที่ดีเเละยกย่องในการกระทำของผู้อื่นบ้าง  คุณสุภรณ์ต้องฝึกเปิดใจให้กว้างนะครับ"นายณัฐชา  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"