ย่ามใจหนัก!5โจ๋จัดปาร์ตี้น้ำกระท่อมเบิ้ลกัญชาเจอตร.บุกรวบคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.63- เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 เม.ย. นาย วุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ พ.ต.อ.สิทธิพงษ์ สังข์แสง ผกก.สถานีตำรวจภูธรโคกขาม พร้อมกำลังออกตรวจพื้นที่ บริเวณโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์ ม.3 ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร พบกลุ่มวัยรุ่น กำลังล้อมวงนั่งมั่วสม จัดปาร์ตี้ ดื่มน้ำกระท่อม และเสพกัญชา อย่างสนุกสนาน บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ ริมชายคลองพิทยาลงกรณ์

 เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจึงได้เข้าทำการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย1คน หญิง4คน ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุยังไม่ถึง18ปี พร้อม ของกลางมีน้ำกระท่อมต้มสุกแล้ว1หม้อ และใบกระท่อมสด พร้อมด้วยอุปกรณ์เสพกัญชา2ชุดและกัญชาอีก1ถุง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม และมั่วสุม ณ ที่ใดๆในสถานที่แออัดโดยฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่5 โดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง5คนส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกขาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"