กำลังฮอต 


เพิ่มเพื่อน    


    เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "คุณหมอ" สุดฮอต อย่าง นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.
    ที่ "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เลือกมาเป็นโทรโข่งประจำศูนย์ ทำหน้าที่แถลงข่าวและให้ข้อมูลสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รายวัน เรียกว่าคนไทยได้เห็นหน้าทุกวัน ผ่านหน้าจอโทรทัศน์เวลา 11.30 น.
    และนอกจากการแถลงข่าวของคุณหมอ ที่ให้ข้อมูลชัดแจ้งถูกใจใครหลายๆ คนแล้ว คุณหมอคนนี้ยังมีดีที่เสียงอันไพเราะ ก่อนหน้านี้เคยปล่อยคลิปครวญเพลงให้กำลังใจนักรบเสื้อกาวน์ของลูกชายมาแล้ว ทำสาวๆ หลายคนใจละลาย
    และด้วยความฮอตของคุณหมอ กับวาทะเด็ดที่ให้ไว้ในยุคโควิด-19 ระบาด ว่า 
    "ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก" จนติดหูหลายๆ คน 
    จึงมีคนทำภาพคุณหมอในเวอร์ชั่นการ์ตูนน่ารักๆ ทำท่ายกมือตั้งการ์ด สวมเสื้อสูท ใส่หน้ากากอนามัย มีรูปหัวใจสีแดงอยู่ตรงหน้าอก พร้อมข้อความที่ว่า "ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก"
    ซึ่ง "คุณหมอ" ก็ปลื้มกับภาพนี้มาก อีกทั้งยังมีข้อความที่เป็นประโยชน์ จึงนำมาโชว์ระหว่างแถลงข่าว พร้อมฝากบอกคนทำภาพนี้ว่า
    "ขอบคุณ ไม่รู้ท่านไหนวาดรูปผมมา ก็ขอเอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ในการส่งข้อความไปยังทุกคน ไม่ประมาท การ์ดอย่าตกนะ"
    แหม..สงสัยตำแหน่งหนุ่มฮอตปีนี้ คงต้องยกให้ "คุณหมอทวีศิลป์" แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ
แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"