'ปารีณา'ตบปาก'อดีตหลานเขยเจ้าสัว' ใช้คำหยาบด่ารบ.สะท้อนกำพืด


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย. 63 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตอบโต้กรณีนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ด่ารัฐบาลส้นตีน ว่า "#วัฒนาปากปะร้า วันนี้ความอุ่นใจของประชาชนคือ การที่พลเอกประยุทธ ตัดสินใจมาเป็นผู้อำนวยการ ศบค (ผู้อำนวยการศุนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื่อไวรัสโควิค) พลเอกประยุทธได้มีอำนาจเต็ม เพิ่งมีอำนาจเต็มเพียงเดือนเศษ รับหน้าที่หัวหน้าบริหาร ประธานแก้ปัญหารโควิค การบริหารเป็นเอกภาพหมดทุกกระทรวง และเพียงเดือนเศษนี้ พลเอกประยุทธสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้รัสได้อย่างดี และมีประสิทธิผล ต่างกับต่างประเทศ ที่ผู้ติดเชื้อจากร้อยเป็นพัน พันเป็นหมื่น แต่ประเทศไทย จากร้อยเป็นสิบ ทั่วโลกชื่นชม 

และการพูดว่ารัฐบาลเงินหมด หยุดพยายามทำให้ประชาชนหวาดกลัว ในบรรรยากาศที่ทุกฝ่ายพยายามทำงานอย่างเต็มที่ รวมถึงภาคประชาชน และการเชิญเจ้าสัวต่างๆ พูดจาระวังปากด้วยเพราะ คุณเป็นอดีตหลานเขยของเจ้าสัวท่านหนึงที่เค้าไม่เอาคุณแล้ว การเชิญเจ้าสัวระดับท๊อป เป็นการระดมมันสมอง ส่วนรัฐมนตรีเข้าประชุมกันทุกวันอยู่แล้ว คนมาช่วยกันยิ่งมากก็ยิ่งดี ส่วนใครจะมีโอกาสเข้าร่วมทีมก็อยู่ที่พลเอกประยุทธ แต่คุณวัฒนาไม่ได้เข้าร่วมแน่นอน เพราะปากปาร้า ชอบพูดจาหยาบคาย วันนี้ถึงขั้นแสดงรากเหง้าหว่านกอกำพืดออกมาใช้คำว่าส้นตีน อีกทั้งการเยียวยาช่วยเหลือของรัฐบาล มิได้มีการแบ่งชนชั้น อย่างที่คุณวัฒนาพยายามแบ่งอยู่ รัฐบาลจะช่วยเหลือทุกชนชั้นอย่างแน่นอนค่ะ".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"