'ใหม่'ประกาศช่วยคุณแม่ที่ไม่มีเงินคลอดลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศชัดเจนกลางอินสตาแกรมว่าไม่สะดวกให้ใครยืมเงิน  เพราะไม่ชอบการเอาเปรียบ ชอบส่งเสริมให้คนทำมาหากินมากกว่าการมาขอยืมเงินแบบง่ายๆ แต่เรื่องการช่วยเหลือสังคม ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต ไม่เคยใจดำ ยินดีเต็มที่ โดยล่าสุดได้โพสต์ขอความช่วยเหลือคุณแม่ที่กำลังจะคลอดลูกแต่ไม่มีเงิน เจ้าตัวยินดีช่วยเหลือ

         “ติดต่อมาได้เลยนะคะ ยินดีช่วยเคสแบบนี้ค่ะ ใครทีจะคลอดลูกแล้วยังไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด อย่างพึ่งท้อ หมดหวัง ฆ่าตัวตาย ติดต่อใหม่มาได้เลยค่ะ ยินดีจ่ายให้ ขอหลักฐานการฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล และกำหนดคลอดด้วยนะค่ะ

          อีก 2-3 วัน จะแจ้งผลนะคะ ว่าใหม่จะช่วยเคสไหนบ้างค่ะ ย้ำว่า! คนที่กำลังจะคลอด 1-2 เดือนนี้หรือ 1-2 อาทิตย์นี้ และเดือดร้อน และลำบากจริง ข้อมูลจริง มีหลักฐาน เพราะใหม่จะโทรเชคกับทาง รพ. ตรงนะคะ โกหกหมดสิทธิ์ค่ะ และจะไม่โง่ ที่จะช่วยคนแบบไม่มีสตินะคะ หลักฐาน ความเป็นจริง เท่านั้น ที่ใหม่จะช่วยค่ะ และไม่ได้ช่วยตลอดไป แค่ช่วงนี้ค่ะ #อย่ายืมตังค์ #เดี๋ยวด่ากลับ #อย่าผิดกติกา #กรุณาอ่านด้วย #ไอ้มิจฉาชีพเชิญป้ายหน้า”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @maisukhon


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"