ป่วนหนัก!ตม.สะเดาติดเชื้อโควิด 2 ราย กักตัว'เพื่อนร่วมงาน-เจ้านาย'เพียบกว่า 70 นาย


เพิ่มเพื่อน    


21 เม.ย.63- สถานการณ์ผู้ป่วยโควิด19 ที่จ.สงขลา ล่าสุดพบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิด19 เพิ่มขึ้นอีก2 คน ทำให้จำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นจากยอดเดิม37 เป็น 39 คน จากที่ยอดเริ่มนิ่งไม่พบผู้ป่วยเพิ่มต่อเนื่องมากว่า2 สัปดาห์

 โดยผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นทั้งสองรายเป็นตำรวจตรวจคนเข้าเมืองอ.หาดใหญ่ รายแรกพบติดเชื่อเมื่อวันที่ 20 เมษายนและถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์แล้วหลังจากที่กลับจากไปเยี่ยมญาติที่จ.ปัตตานี  และรายที่สองเป็นเพื่อนร่วมงานกันซึ่งพบติดเชื้อในวันนี้และถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานรินทร์แล้วเช่นกัน

 ที่สำคัญยังมีกลุ่มเสี่ยงที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายแรกเป็นตำรวจสังกัดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาจำนวน 10 นาย ประกอบด้วย พ.ต.ท.1 นาย ร.ต.อ.3 นายและด.ต. 6 นาย ซึ่งได้มีการตรวจร่างการและเพาะเชื้อว่าติดโควิด 19 หรือไม่ และทั้ง 10 คน ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อสังเกตอาการ 14 วัน เนื่องจากตำรวจตม.ที่ป่วยคนแรกได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่ทำงานย่อยของตำรวจนี้

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเสี่ยงอีกชุดใหญ่ซึ่งเป็นตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสะเดาอีกราว 60 คนซึ่งเป็นกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและสัมผัสเสียงต่ำที่ปฏิบัติงานอยู่ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองสะเดามีการส่งไปตรวจเชื้อโควิด 19 ที่โรงพยาบาลด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"