'โฟร์โนล็อค'ชวนคนไทยแบ่งปันน้ำใจ ต้าน'โควิค-ไฟป่า'


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากการแพร่ระบาดของ ของโรค COVID-19  และสถานการณ์ไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบอย่างมาก บริษัท โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) ผู้จัดคอนเสิร์ตและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร  ต้นสังกัดของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้)  เจมส์ ธีรดนย์,เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน ภายใต้การบริหารของ วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู่คนไทยตลอดทั้งเดือนเมษายน 2563

          โดยการจำหน่าย GIVING BOX และ MISSING BOX  ซึ่งภายในบรรจุสินค้าออฟฟิศเชี่ยล เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมบริจาคผ่านการซื้อสินค้าดังกล่าว โดยรายได้จาการจำหน่าย GIVING BOX ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย และรายได้ส่วนหนึ่งจาก MISSING BOX จะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลรัฐ พร้อมทั้งช่วยเหลือฟื้นฟูปัญหาจากไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่

          และอีกหนึ่งการแบ่งปันที่กำลังเกิดขึ้นคือ 4NOLOGUE SHARING BOX ภายในจะบรรจุของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นสำหรับผู้ขาดแคลน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคสมทบทุนการจัดทำ 4NOLOGUE SHARING BOX ง่ายๆ เพียงกดติดตามช่องทาง Social Media ต่างๆ ของ 4NOLOGUE ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2563  1 CLICK = 1 BAHT  ทุกๆ การติดตามของคุณที่เพิ่มขึ้น มีค่าเท่ากับ 1 บาท มาร่วมแบ่งปันน้ำใจ ส่งต่อความห่วงใย และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"