บุกแบงก์-จนมุม รับก่อหนี้ท่วมหัว สิ้นปัญญาใช้คืน


เพิ่มเพื่อน    

 จับหนุ่มพนักงานบริษัทชิปปิ้งควงปืนบุกเดี่ยวชิงเงินแสนแบงก์ ธ.ก.ส. สารภาพเอาเงินบริษัทมาถลุงเที่ยวเตร่ 3 แสนแล้วไม่รู้จะหาที่ไหนมาใช้คืน

    ที่ สน.ประเวศ วันที่ 22 เมษายนนี้ พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น., พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4, พ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส ผกก.สน.ประเวศ ตำรวจ กก.สส.บก.น.4 และตำรวจ สน.ประเวศ ร่วมกันแถลงจับกุมนายวัชระ ไทยเที่ยง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ลงวันที่ 21 เมษายน 2563 ในข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน, โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหาที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ไอ ทะเบียน 5 กก 2827 กทม. เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ และกระเป๋าเป้สะพายข้างสีดำ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า 2 ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงเงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ได้เงินไปจำนวน 106,550 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา
    จากการสอบสวนนายวัชระให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าได้ก่อเหตุครั้งแรก และก่อเหตุคนเดียว โดยขี่รถจักรยานยนต์วนดูธนาคาร 4-5 แห่ง แต่มาตัดสินใจก่อเหตุธนาคารนี้เนื่องจากไม่มี รปภ. สาเหตุที่ทำเพราะเอาเงินของบริษัทชิปปิ้งย่านสาทรที่ตนทำงานอยู่มาใช้จ่ายเที่ยวเตร่แล้วไม่มีเงินคืน รวมแล้วประมาณ 300,000 บาท โดยเงินที่ได้จากการก่อเหตุครั้งนี้ได้นำไปใช้คืนบริษัทบางส่วน อีกส่วนนำไปใช้จ่ายส่วนตัว ส่วนอาวุธปืนนั้นได้ซื้อมาตั้งแต่สมัยเรียน ปวช.ที่โรงเรียนช่างฝีมือแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี เมื่อปี 2543 
    จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"