'เติร์ด ลภัส'เฉลยสาเหตุที่เลือก'หน้ากากดอกไม้ไฟ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองมากที่สุด สำหรับ เติร์ด-ลภัส งามเชวง สมาชิกบอยกรุ๊ปคุณภาพ TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) ผู้อยู่ภายใต้ หน้ากากดอกไม้ไฟ ในรายการ The Mask งานวัด ซึ่ง หนุ่มเติร์ด ได้โชว์ความสามารถในพาร์ทร้อง พาร์ทเต้นไว้อย่างน่าประทับใจ

          โดย เติร์ด ลภัส พูดถึงเหตุผลที่เลือกเป็น หน้ากากดอกไม้ไฟ ว่า “ผมเป็นชอบดูดอกไม้ไฟ รู้สึกว่ามันสวยและมีพลัง เวลาที่มีเทศกาลอะไรสำคัญ หรืองานเฉลิมฉลอง เช่น ปีใหม่ คนก็มักจะจุดดอกไม้ไฟเสมอ ผมเลยตีความว่ามันเป็นเหมือนตัวแทนของความสุข และการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ซึ่งการที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมรายการก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน ก็เลยเลือกที่จะเป็นหน้ากากนี้ครับ

          อีกเหตุผลหนึ่งคือโทนสีของดอกไม้ไฟ เป็นโทนสีทไวไลท์ (Twilight) ซึ่งเป็นสีของประจำวงของผม และเป็นชื่อเรียกแฟนคลับของพวกเราด้วยครับ เวลาเราอยู่ในหน้ากากผมจะได้นึกถึงวง นึกถึงแฟนคลับ จะได้รู้สึกว่ามีเขาอยู่กับเราตลอด ขอบคุณไวไลท์ที่อยู่ข้างๆ กันตลอด แล้วก็จำผมได้ตั้งแต่วันที่ยิงทีเซอร์เลย สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ หน้ากากดอกไม้ไฟที่แม้ไม่มันไม่ใจว่าเป็นผม แต่ก็ยังซับพอร์ตกันเป็นอย่างดี”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @thirdd


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"