ตร.คุมตัวคนร้ายปล้นฆ่าอดีตหัวหน้าที่ดินอำเภอคลองหอยโข่ง-เมียเสียชีวิต เมื่อปี 59 ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เพิ่มเพื่อน    

24 เม.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ กำลังตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการสืบสวนภาค9 ร่วมกับตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.อภิสฤษฎิ์ มณีโชติ ผกก. สภ.ทุ่งตำเสาร์ พ.ต.ท.ภูวรา แก้วพารัตน์ รองผกก.ป.ทุ่งตำเสาร์ ได้ควบคุมตัว นายสมภพ จิตรนุ่ม  หรือแข้ง อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้บงการปล้นฆ่าชิงทรัพย์ นายกฤษณ์ สราญเศรษฐ์ อายุ 63 ปี อดีตหัวหน้าสำนักงานที่ดินอำเภอคลองหอยโข่ง จ.สงขลา และ นางสุทินา หนูคง อายุ 45 ปีภรรยา เสียชีวิตพร้อมกัน 2 ศพเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2559 และถูกจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 8/1  ม.7  ต.ควนรู  อ.รัตภูมิ  จ.สงขลาเมื่อวานนี้และเป็นวันครบ 4 ปีเต็มของคดีนี้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุซึ่งตั้งอยู่ในสวนปาล์มพื้นที่บ้านทุ่งเลียบ หมู่ 1 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเป็นการทำแผนแบบเงียบๆมีเพียงลูกและญาติไม่กี่คนที่รู้และไปรอดูการทำแผนแต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

โดยเจ้าหน้าที่ทำแผนรวม 11 จุดตั้งแต่พาพวกอีก 2 คนขับรถมาจอดหน้าบ้าน ลงไปใช้อาวุธปืนจี้ นายกฤษณ์ ที่นั่งอยู่หน้าบ้าน พาเข้าไปในบ้านบังคับให้นำเงินออกมาจำนวน 218,000 บาท

จากนั้นจึงลงมือฆ่าปิดปากอย่างเลือดเย็นโดย นายสมภพ เป็นคนลงมือยิงภรรยาเข้าที่หน้าท้องและวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนและยังตามไปยิงซ้ำจนตาย 2 และเพื่อนอีกคนใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 จ่อยิงศรีษะ นายกฤษณ์ ซึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้กลางบ้านเสียชีวิต จากนั้นจึงรีบออกจากบ้านและไปแบ่งเงินกันแยกย้ายกันหลบหนี

หลังจากนั้นไม่นานตำรวจได้สืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้ 3 คน คือ นายสุทธิพงศ์ หรือจา จตุธรรม อายุ 29 ปี และ นายนรินทร์ หรือเดียร์ หลงแก้ว อายุ 29 ปี และนายยศพล หรือโจ๊ก พรหมอ่อน อายุ 27 ปี จากการแกะรอยโทรศัพท์มือถือที่นำไปขาย และให้การซัดทอดว่า นายสมภพ ซึ่งเป็นอดีตคนงานสวนปาล์มเป็นคนวางแผนปล้นฆ่าทั้งหมด    และได้หลบหนีคดีมา 4 ปีสุดท้ายก็หนีเวรกรรมไม่พ้นพาเมียใหม่กลับมาอาศัยอยู่ที่ภูมิลำเนาเดิมที่ ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จนตำรวจบุกเข้าไปจับกุมตัวได้ในวันครบรอบ4ปีวันเกิดเหตุพอดี

สำหรับคดีนี้มีมูลเหตุมาจาก นายสมภพ  ซึ่งเป็นคนงานในสวนปาล์มของผู้ตายโกรธที่ถูกผู้ตายหักเงินค่าแรงเพราะหยุดงานตน จึงได้ชวนเพื่อนวางแผนปล้นฆ่าปิดปาก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"