'ท่านใหม่'อบรม'หลานปลื้ม'ล้มเหลวไม่รู้กาลเทศะ! กลัวจะเอาเชื้อโควิด-19 ไปแพร่ให้คนอื่น


เพิ่มเพื่อน    

24 เม.ย.63-  ม.จ. จุลเจิม ยุคล โพสต์ข้อความถึงหม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ "คุณปลื้ม"  พิธีกร และผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ว่า อย่าเปรียบเทียบ พลเมืองคนไทยเป็นสัตว์เลี้ยงของใคร

หลานปลื้ม......อย่าเอาแต่พูดถึง สิทธิเสรีภาพ หรือความเป็นอิสระเสรีใดๆก็ตาม,... มันน่าจะเป็นความเห็นแก่ตัวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนส่วนรวม ทั้งประเทศ....

ปลื้มคงจะไม่ได้เข้าใจใน บริบทของสังคมอย่างแท้จริง ไม่ได้เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างถ่องแท้ ปลื้มไม่ได้มีการคิด วิเคราะห์ แยกแยะ คิดเพียงแต่ว่าตัวเองมีสิทธิ เสรีภาพ นึกจะพูดอะไรก็ได้ ไม่สนใจว่า เวลานี้ คนไทยส่วนใหญ่จะเป็นเช่นไร เจ็บป่วยล้มตายกันมากมายขนาดไหน นี่คือความล้มเหลวของปลื้ม และของคนรุ่นใหม่ ที่นำมาอ้างกันจนไม่รู้กาลเทศะ

ตอนนี้มีผู้นำในหลายๆประเทศ เขาชื่นชม รัฐบาลไทย เรื่องการป้องกันโรคไวรัส โควิท -19 มีแต่คนในประเทศไทยเราบางคน เช่น ปลื้ม ตำหนิ และด่าผู้นำรัฐบาลไทยเรา มันแปลกดีนะ

ผมไม่กลัวปลื้ม จะติดเชื้อ ไวรัสโควิท -19 หรอกนะ แต่กลัวปลื้มจะเอาเชื้อไปเผยแพร่ ให้คนอื่นนะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"