ชายหญิงใจกล้ารับจ้างขนยาบ้ากว่า6หมื่นเม็ดจนมุมคาด่านสกัดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

26 เม.ย.63- เมื่อช่วงก่อนค่ำของวันที่ 25 เม.ย. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร พร้อมด้วย นายปิติณัช นิธิศธานี นายอำเภอหนองสูง พ.ต.อ.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข ผกก.สภ.หนองสูง พันเอกพรเทพ ชิ้นสุวรรณ รอง ผอ.รมน.มุกดาหาร ฝ่ายปกครอง อ.หนองสูง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตร.ภ.จว.มุกดาหาร ร่วมกันจับกุมชายหญิงขณะขับรถผ่านเข้าจุดตรวจ จุดสกัดเชื้อไวรัสโควิด-19 อำเภอหนองสูง ที่เฝ้าตรวจสกัดการเข้า-ออกพื้นที่อย่างเข้มข้น ตามนโยบายของนายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ในการตรวจคัดกรองประชาชนที่เดินทางเข้า-ออกจังหวัดมุกดาหาร

จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนายเอกพล ชื่นชม อายุประมาณ 30 ปี ที่อยู่ 25 ม.13 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ผู้ขับขี่รถกระบะวีโก้ 4 ประตูยี่ห้อโตโยต้า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กจ 7485 มุกดาหาร และนางจุไรรัตน์ สุพร อายุ 45 ปี อยู่ที่ 242 ม.5 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ทั้งสองนั่งรถมาในคันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ สังเกตุพบพิรุธว่านางจุไรรัตน์ ไม่ยอมลุกออกจากรถและยังใส่เสื้อกันหนาวคลุมถึง 2 ตัว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถามนางจุไรรัตน์แจ้งว่าเป็นตะคริวเจ้าหน้าที่จึงช่วยพยุงตัวให้ลุกขึ้น แต่กลับมีอาการตื่นลุกลนทำท่าขยับตัวหนีไม่ให้คนช่วย เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นพบว่ามียาบ้าซุกอยู่ในตัวนางจุไรรัตน์ จำนวน 310 ถุง รวมประมาณ 61,325 เม็ด

จากนั้นได้มีการขยายผล โดยให้ชุดสืบสวนรวมกำลังกับชุด กอ.รมน ลงพื้นที่จุดนัดหมายที่นัดแนะที่จะรับยา โดยวางกำลังเจ้าหน้าที่ดักซุ่มเพื่อจับผู้ที่จะมารับยาตามนัดหมาย เจ้าหน้าที่ให้นางจุไรรัตน์ทำทีนำยาเสพติดไปวางที่จุดนัดพบ แล้วส่งสัญญาณให้มารับยาบ้าตามกำหนดเวลา เจ้าหน้าที่ชุดดักซุ่มอดทนใช่เวลารอนานหลายชั่วโมงกระทั้งเข้าเคอร์ฟิวส์ ก็ไม่มีผู้มาแสดงตนรับยาที่วางล่อไว้ จึงได้ถอนกำลังและรอการสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามดำเนินการ จากการสอบสวนนางจุไรรัตน์ ให้การว่าได้รับจ้างให้นำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจากพื้นที่ ต.คำป่าหลาย มาส่งที่ อ.หนองสูง โดยตกลงจะได้รับค่าจ้างถุงละ 500 บาทเมื่อส่งสินค้าถึงมือผู้รับเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรครอไรด์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไว้เพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมาย .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"