จับตา27 เม.ย.'บิ๊กตู่'ถกก.ตร.อนุมัติแต่งตั้งในหน่วยงานที่กำหนดขึ้นใหม่เป็นเหตุพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

26 เม.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 27 เมษายน เวลา 14.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 3/2563 ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ อาทิ การเลือกผู้แทนองค์กรกลางบริหารงานบุคคลเป็นกรรมการสวัสดิการข้าราชการ, อ.ก.ตร.ร้องทุกข์ หารือปัญหาข้อกฎหมายกรณีคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 20/2561 ลง 26 พ.ย.61, การปรับระดับตำแหน่งหัวหน้า ศพฐ.1,4,6,7,8 และ9 และการกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจเพิ่มให้กับหน่วยงานในสังกัด ศพฐ.1-10, การขออนุมัติให้การแต่งตั้งในหน่วยงานที่กำหนดขึ้นใหม่เป็นเหตุพิเศษตามตามที่ ก.ตร.กำหนด, การพิจารณาข้อกฎหมายเกี่ยวกับประกาศ ก.ตร. เรื่องการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ ก.ตร.เกี่ยวกับการร้องทุกข์ ฉบับลง 15 มิ.ย.62 ,การแต่งตั้ง อ.ก.ตร.คณะต่างๆ, ร่างระเบียบ ก.ตร.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การเทียบตำแหน่งหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่เทียบเท่าอธิบดี พ.ศ. ... , เรื่องอื่นๆ ถ้ามี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการประชุม ก.ตร. ครั้งที่ 3/2563 ทางกองสารนิเทศ ตร. ได้ออกข้อกำหนดเกี่ยวกับการปฏิบัติตัวของสื่อมวลชนในการติดตามทำข่าวการประชุมดังกล่าว ว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตร.จึงมีมาตรการ ดังนี้ 1.ขอความร่วมมือสื่อมวลชนงดบันทึกภาพการประชุมฯ ทั้งนี้ สท. จะเป็นผู้ส่งภาพประชาสัมพันธ์ให้ 2.หากสื่อมวลชนมีประเด็นคำถามเกี่ยวกับการประชุมฯ ในวาระดังกล่าว พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร.และโฆษก ตร. จะเป็นผู้แถลงข่าวและให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน หลังจากเสร็จสิ้นการประชุม ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคาร ตร. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"