‘ซอ จียอน’เซอร์ไพร์ส! แฟนคลับเกาหลีตามตื๊อกลางรายการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาจริงๆสำหรับสาว ซอ จียอน ล่าสุด มาเป็นแขกรับเชิญใน รายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0  ของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ทางช่องวัน 31 โดยมีพิธีกร เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, เสนาปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, เลขาเนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, เลขาน้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร และ เสนาส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ นั่งพูดคุยถึงเรื่องราวหวานๆระหว่างหนุ่มฮั่น ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ทั้ง 2 คนต้องปรับจูนเรื่องอะไรกันบ้าง พร้อมเปิดเผยความลับแบบส่วนตัวสุดๆ ว่าทำไม ซอ จียอน ถึงชอบเข้าห้องน้ำได้นานเป็นหลายๆชั่วโมง  

          ไม่เพียงเท่านั้นยังโดนเพื่อนสนิทอย่าง ดีเจ.มะตูม โทร.มาอำถึงกลางรายการ ทำเอาสาวจียอนยืนงงไปเลยทีเดียว ปิดท้ายกับเรื่องเซอร์ไพร์ส เมื่อมีแฟนคลับหนุ่มชาวเกาหลีมาคอยตามตื๊อ งานนี้ซอ จียอน จะทำอย่างไร เรื่องราวจะปั่นป่วนขนาดไหน ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.30-15.30 น. ทางช่องวัน31 กดหมายเลข 31

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"