‘ซอ จียอน’พลิกคาแร็คเตอร์ เบรคความฮาเป็นมาเฟียโหด


เพิ่มเพื่อน    

 

            รับบทฮามาเยอะแต่ครั้งนี้ ซอ จียอน ขอเปลี่ยนโหมดเป็นแนวโหดกันบ้างด้วยการสวมวิญญาณเป็นลูกสาวมาเฟียเกาหลี ในละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่อง 3 เรื่องนี้ เรียกได้ว่าครบรส โหด ฮา ดราม่า แถมหนุ่มฮั่นสบายใจได้ เพราะคอสตูมเรื่องนี้จียอนบกว่าปิดตั้งแต่คอถึงตาตุ่มเลยทีเดียว

            “ตั้งแต่เล่นละครมา ไม่เคยเป็นมาเฟียมาก่อน บทที่ผ่านๆมา ก็จะได้เล่นเป็นคนเกาหลี แต่เรื่องนี้เกาหลีเต็มตัว ชื่อ ‘คงจู’ ต้องเป็นคนโหด ดุ แอบยาก ซึ่งมีคิวบู๊ด้วย ก็หาดูหนังมาเฟียที่เป็นผู้หญิงโหดๆ เพราะเคยเล่นแต่สดใส ติงต๊อง ตอนแรกหนักใจเพราะบทแอบโหด แต่หลังๆ มีความฮา เวลาอยู่กับปิงปอง เขาเล่นเป็นน้องชายในคราบน้องสาว จะฮามาก เขาเล่นใหญ่ตลอด เป็นการทำงานกับพี่โดนัทเรื่องแรก ไม่เคยเห็นมุมทำงาน แอบเกร็ง แต่พอทำงานก็สบายมาก พี่โดนัทจะคอยไกด์เรื่องอารมณ์

            ฮั่นช่วยซ้อมบทไหมเหรอ ละครไม่เคยค่ะ งานของเราเขาปล่อยเราเต็มที่ หนูไม่เคยให้เขาช่วยด้วย จะอ่านบทเอง เว้นแต่คำไหนไม่เข้าใจ ก็จะถามเขา เขาดูละครเราเขาจะขำ ด้วยสำเนียงหนู เขาก็จะล้อเลียน ถ้าบทเลิฟซีนก็มีถามนิดนึงว่าต้องเล่นประมาณไหน ถ้าเยอะไปเราก็ไม่ไหว แต่ถ้าเรื่องเสื้อผ้าถ้าชุดโป๊ก็จะบอกเขาก่อน แต่ก็ไม่ได้โป๊มาก ซึ่งเรื่องนี้เขาสบายใจมากค่ะ เพราะแทบทั้งเรื่องเป็นสูทปิดตั้งแต่คอถึงตาตุ่มเลย

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"