'ต๊ะ บอยสเก๊าท์'เก็บอาการไม่อยู่ หลังเห็นภาพลูกครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยิ้มไม่หุบมีความสุขที่สุดหลังจากได้เห็นภาพลูกครั้งแรก สำหรับว่าที่คุณพ่อ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ  วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ที่ล่าสุดได้ลงคลิปวีดีโอในอินสตราแกรมของตัวเอง ระหว่างที่พาภรรยาคนสวย บุ๋ม มินตยา ไปอัลตร้าซาวด์  ซึ่งพอคุณพ่อต๊ะ ได้เห็นภาพของลูกเท่านั้น เจ้าตัวก็เก็บอาการของความสุขไม่อยู่ยิ้มไปถ่ายคลิปไปตลอดเวลา พร้อมเผยลูกคือสิ่งที่วิเศษที่สุดในชีวิตตัวเองจริงๆ

          “รู้สึกวิเศษมากๆ ครับ เป็นความรู้สึกที่พิเศษมากอย่างที่ไม่เคยได้จากสิ่งไหนมาก่อน เราอาจจะมีความรู้สึกที่เคยดีใจจากสิ่งต่างๆ มาเยอะ แต่ตอนที่ได้เห็นลูกมีหัวใจมีสมอง เป็นความดีใจที่วิเศษมากๆ วิเศษกว่าอย่างอื่นมากครับ ภรรยาตอนนี้แพ้หนักมาก เราก็เป็นทุกอย่าง ทำทุกอย่างตามใจเขา อยากได้อะไรเราก็ทำให้ครับ ส่วนตัวเราก็แพ้เหมือนกันนะครับ คือ แพ้ของผมคือ ทานเยอะมากจนตอนนี้น้ำหนักตัวพุ่งขึ้นมาเยอะเหมือนกันครับ เพราะเราต้องดูแลภรรยาเลยไม่ได้ออกกำลังกายเลย ไม่เป็นไรครับตอนนี้เราต้องทำหน้านี้ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน สุขภาพเราก็ค่อยกับมาดูแลฟิตได้ครับ ส่วนการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ ผมก็เตรียมตัวตามธรรมชาติครับ เป็นไปตามขั้นตอนทุกอย่างครับในตอนนี้“

            และถึงแม้ว่ายุ่งกับการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ แต่ในเรื่องของธุรกิจส่วนตัวอย่าง Err Zaap น้ำพริกปลาร้าบอง หนุ่มต๊ะฝากมาว่ายังสั่งได้เหมือนดิมที่ LINE : @Z88888  

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @taboyscout


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"