'ตูมตาม'มาถูกทาง คนชอบ'คิดฮอดไทบ้านอีสาน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสตอบรับดีทีเดียวสำหรับ ละครคิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 กับเรื่องราวที่ไม่ซับซ้อนเข้าใจง่าย แถมยังสร้างเสียงหัวเราะได้ทุกตอนกับมุกสดที่นักแสดงเล่นกันได้อย่างไหลลื่น เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนละคร ทำเอาพระเอกหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา  เปื้องกลาง ปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้ถ่ายทอดความเป็นคนอีสานแท้ๆ ให้คนดูประทับใจ

          “ฟีตแบคดีเลยครับ คนต่างจังหวัดจริงๆ เข้ามาชื่นชมเยอะเหมือนกัน คือไม่เฉพาะแค่คนอีสานนะ เขาเข้ามาคอมเม้นท์เชียร์เอาใจช่วย’บักไผ่’ ลุ้นว่าจะพิชิตใจนางเอกได้ไหม ซึ่งเขาจะลงในไอจีของเขา ผมก็ตามเข้าไปอ่านนะ แล้วก็มีพวกแฟนเพจของแฟนคลับผมด้วย ผมอ่านทุกคอมเม้นท์เลยนะ อย่างฉากแก๊งเพื่อนๆ ตั้งวงกินเหล้าทำกิจกรรมอะไรกันสักอย่าง คือเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็จะเฮฮามาก หรืออย่างเรื่องภาษาทุกคนก็จะชื่นชมนะว่าเป็นละครที่ทุกคนพูดภาษาอีสานได้ไหลลื่นมากๆ ถึงแม้ว่าบางคนจะไม่ใช่คนอีสานแท้ๆ แต่พวกเราก็ค่อยๆ พูดกันฝึกช่วยกันตลอด ผมเองก็มีสอนเพื่อนๆ บ้าง เป็นการทำงานร่วมกันที่สนุกสนานเฮฮาครับ

          ตอนนี้ทุกคนอยู่บ้านก็ดูละครคลายเครียด เรื่องนี้ช่วยได้ เฮฮาได้ อมยิ้มกันยาวๆ วันจันทร์ – พฤหัสบดี 4 วันรวดเลยครับ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 พ.ค. นี้  ส่วนผมเองช่วงอยู่บ้านแบบนี้ก็พยายามหากิจกรรมคลายเครียดเหมือนกัน หลักๆ เลยก็จะเป็น ออกกำลังกาย ทำอาหารพยายามคิดเมนูใหม่ๆ ช่วยแม่ขายของบ้าง และตอนนี้ก็มีไอเดียอยากจะซ่อมบ้านใหม่ จัดของในบ้านใหม่ ก็อยากทำโน้นทำนี่เกี่ยวกับบ้านเรียกว่าเป็นช่วงใช้เวลาในการปรับเปลี่ยนระบบชีวิตเราในรูปแบบใหม่ด้วย”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"