‘ปอนด์’มุ่งมั่น! เดินหน้าสารภาพรัก‘ภูวินทร์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจาก ปี (ภูวินทร์ ) วินิจฉัยอาการของตัวเองตามคำแนะนำของพี่ชายคนโต  วัน (ปาแปง พรหมพิริยะ) ทำให้ ปี  ปฏิเสธความรู้สึกที่มีต่อ หมอก (ปอนด์ ณราวิชญ์) ว่าเป็นเพียงภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นกับตัวเองเท่านั้น พร้อมกลับไปตั้งเป้าจีบ เมืองน่าน  (มิกซ์ สหภาพ) ที่เปรียบเสมือนเป็น ปลาบนฟ้า ที่อยู่สูงเกินเอื้อมของปีให้ได้

          ส่วน หมอก  ก็มุ่งมั่นเดินหน้าจีบ ปี  ต่อไปอย่างไม่ยอมลดละความพยายามเพื่อให้ ปี เปิดใจรับรักตนให้ได้เช่นกัน รวมทั้งกระตุ้นด้วยยาหลอกจากเพื่อนสาว แบม (แจน พลอยชมพู) ที่แกล้งสนิทสนมกันหวังให้ ปี หึงหวง และ หมอก ก็ยังได้ไปหา ปี ที่บ้าน เพื่อสารภาพความในใจ พร้อมยืนยันหนักแน่นว่า ปี ก็เป็นปลาบนฟ้าของ หมอก เหมือนกัน ทำเอา ปี เกิดอาการสับสนอย่างหนักเลยทีเดียว

          งานนี้มาลุ้นกันต่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป? รวมถึงเอาใจช่วยลุ้น เดือน (นีโอ ตรัย) จะตามง้อ มีน  (หลุยส์ ธณวิน) ให้หายโกรธได้สำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาด ซีรีส์ ปลาบนฟ้า วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30น. บน LINE TV

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"