‘โมโนแมกซ์’นำเสนอหนังสุดโรแมนติกจากนิยายญี่ปุ่นชื่อดัง ที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่ม!


เพิ่มเพื่อน    

 

          คอหนังรัก-โรแมนติกต้องไม่พลาด! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอภาพยนตร์สุดโรแมนติก สร้างมาจากนิยายชื่อดังที่ฮิตโดนใจหนุ่ม-สาวทั่วประเทศญี่ปุ่นที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่ม! Tomorrow I Will Date Yesterday's You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน”

          โดยเป็นเรื่องราวของ ทาคาโตชิ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ตกหลุมรักสาวสวยลึกลับบนรถไฟ เขาตามจีบเธอจนรู้ว่าเธอชื่อ เอมิ พวกเขาตกลงจะเดตกัน 30 วัน และในวันสุดท้ายเมื่อ ทาคาโตชิ สารภาพรักกับเธอเขาถึงรู้ว่าความรักของพวกเขาไม่มีวันเป็นไปได้! เพราะโลกของพวกเขาคือโลกคู่ขนานที่ทุกๆ 5 ปี เวลาจะมาบรรจบกัน ทาคาโตชิ และ เอมิ จะได้เจอกันแค่ 1 ครั้งใน 5 ปี และทุกครั้งที่พวกเขาได้พบกันเวลาของ ทาคาโตชิ จะเดินไปข้างหน้าแต่เวลาของ เอมิ กลับลดอายุเธอลงเรื่อยๆ

          ติดตามความโรแมนติกสุดประทับใจของภาพยนตร์เรื่อง Tomorrow I Will Date Yesterday's You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน นำแสดงโดย โซะตะ ฟุกุชิ (รับบท ทาคาโตชิ) และ นานะ โคมัตสึ (รับบท เอมิ ฟุกุจุ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"