'เคียร่า ไนท์ลี่ย์'ตีแผ่สังคมการเมืองอังกฤษ-อเมริกาผ่าน‘รัฐบาลซ่อนเงื่อน’


เพิ่มเพื่อน    

 

           MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์แนวดราม่าเรื่อง “รัฐบาลซ่อนเงื่อน Official Secrets” กับการตีแผ่สังคมการเมืองในปี 2003 ยุคที่สหรัฐอเมริกาและอังกฤษหาทางก่อสงครามอิรัก

          กับเรื่องราวของ แคทธารีน กัน เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองของอังกฤษได้รับอีเมลเป็นเอกสารลับที่เผยว่าทางการสหรัฐฯ กำลังสอดแนมสมาชิกคณะรัฐมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาติเพื่อบีบบังคับสมาชิกให้ยินยอมการทำสงครามอิรัก แคทธารีน จึงได้ส่งสำเนาเอกสารให้ มาร์ติน ไบรท์ นักข่าวของ The Observer เพื่อตีพิมพ์ บทความดังกล่าวได้สร้างแรงสะเทือนทั่วเกาะอังกฤษ ส่งผลให้ชีวิตของ แคทธารีน ตกอยู่ในอันตรายเมื่อเธอถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎหมายความลับราชการ และ กำลังถูกตามล่าโดยรัฐบาลของเธอเอง!

          ติดตามชมความสนุกของภาพยนตร์เรื่อง “รัฐบาลซ่อนเงื่อน Official Secretsนำแสดงโดย เคียร่า ไนท์ลี่ย์ (รับบท แคทธารีน กัน) และ แมทท์ สมิธ (รับบท มาร์ติน ไบรท์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"