มือปืนยิงหมอตอนวัวที่ท่าแร้งจ.เพชรบุรีเข้ามอบตัวตำรวจ


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค.63-ความคืบหน้ากรณีนายสมศักดิ์ เจิมใจดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ 4 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี  หมอตอนวัว  ถูกคนร้ายใช้อาวุธขนาด .38 กระหน่ำยิงเสียชีวิตภายในพื้นที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเคลียร์ปัญหาให้แก่บุตรชายกับคู่กรณีที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน และถูกยิงเสียชีวิตโดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านแหลม ขออนุมัติหมายจับนายนพดลหรือเดซ นิลใบ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 4 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม  มือปืนที่ก่อเหตุครั้งนี้นั้น

ล่าสุดเวลา 13.00 น. นายนพดล หรือเดซ เดินทางมายัง สภ.บ้านแหลม นำปืนที่ใช้ในการก่อเหตุเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.มารีญา นิลใบ น้องสาวนายนพดล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงสายของวันที่ 1 พ.ค.พี่ชายตนได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายทศพร เจิมใจดี อายุ 19 ปี ลูกชายนายสมศักดิ์ ผู้ตายสาเหตุมาจากนายทศพรเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่กัน กระทั่งช่วงเย็นของวันเดียวกันผู้ตายได้พาพวกประมาณ 5 คนเดินทางมาที่บ้านตนตะโกนเรียกพี่ชายตนให้ลงมาเคลียร์กันที่หน้าบ้านพร้อมขู่อาฆาตว่าเจอพี่ชายตนที่ไหนจะเล่นงานที่นั่นทำให้พี่ชายตนต้องพกอาวุธปืนระวังตัวตลอดเวลา กระทั่งวันเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาพี่ชายตนที่กำลังจูงวัวไปกินหญ้าและมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนพี่ชายตนจะใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัวจนนายสมศักดิ์เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จำลองเหตุการณ์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ บริเวณหลัง สภ.บ้านแหลม เนื่องจากไม่สามารถนำผู้ต้องหาไปทำแผน ณ ที่เกิดเหตุได้เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์จลาจล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"