5นาทีเกลี้ยง! ห้างขายส่งแทบแตกแห่แย่งซื้อเหล้า


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศปลดล็อกให้ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ในวันนี้เป็นวันแรก ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าขายปลีกรายย่อยและรายใหญ่ รวมทั้งชาวบ้านต่างพากันแห่เดินทางมาที่ห้างแม็กโคร ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นห้างค้าส่งขนาดใหญ่ กันเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรในช่วงเช้านี้ติดขัดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร โดยเฉพาะทางเข้าลานจอดรถของห้างดังกล่าว ซึ่งเป็นลานจอดรถขนาดใหญ่มีรถจอดเต็มลานตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด 

จนกระทั่งในเวลา 10.00 น.ซึ่งเป็นเวลาที่ห้างเปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างพากันกรูเข้าไปในโซนที่จัดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พร้อมแย่งกันยกลังเหล้าลังเบียร์ขึ้นรถเข็นของตัวเองกันอย่างชุลมุน ทำให้เหล้าเบียร์ที่วางกองไว้จำนวนมากหมดไปในช่วงเวลาไม่ถึง 5 นาที  จนเกิดการชุลมุนวุ่นวายและเกิดการโต้เถียงกัน แม้พนักงานของห้างดังกล่าวจะนำเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาเติมเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอ โดยเฉพาะเบียร์ ที่เกิดการยื้อแย่งกันจนเกิดการชุลมุนวุ่นวายมากที่สุด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"