'หนึ่ง บางปู'ช่วยช้าง 21 เชือก ไม่ให้อดตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

            ใครจะด่าว่าชอบสร้างภาพก็ไม่สนใจ สำหรับ หนึ่ง บางปู นักแสดงมากความสามารถจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทาง ช่อง เวิร์คพอยท์ เพราะล่าสุดเธอได้ทำบุญครั้งใหญ่ กับการช่วยชีวิตช้างถึง 21 เชือก พร้อมครอบครัวควาญช้าง 21 ครอบครัว ที่ปางช้างกะเหรี่ยงรวมมิตร จ.เชียงราย  หลังจากเจอพิษโควิค19 ไม่มีนักท่องเที่ยวมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ทำให้ไม่มีรายได้เข้ามาจุนเจือ ช้างต้องอยู่อย่างอดๆ อยากๆ ควาญช้างและครอบครัวก็ลำบาก

          ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “เอาบุญมาฝากกัลยาณมิตรทุกท่านค่ะ วันนี้หนึ่งได้มีโอกาสทำบุญใหญ่โดยการมอบเงินช่วยเหลือช้างและครอบครัวควาญช้างที่ดูแลช้าง ที่ปางช้างกะเหรี่ยงรวมมิตร จังหวัดเชียงราย โดยมอบหมายให้คุณอาชิ เป็นตัวแทนของหนึ่งในการมอบเงินช่วยเหลือทั้งหมด 21 ครอบครัว ซึ่งทุกครอบครัวเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิคนี้ทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวมาเป็นเวลานานเกือบ 2 เดือนแล้วค่ะ

          ตอนนี้กำลังลำบากมาก หากท่านใดมีโอกาสที่จะช่วยพวกเขาหนึ่งขอเชิญชวนนะคะ วันนี้หนึ่งขอเป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขา ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านสู้นะคะ  สถานการณ์แบบนี้พวกเราชาวไทยจะต้องเป็นกำลังใจให้กันและกันเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ หนึ่งขอผลบุญนี้จงส่งผลให้กับกัลยาณมิตรทุกท่าน ขอให้ครอบครัวของท่านมีแต่ความสุขความเจริญคิดสิ่งใดสมปรารถนานะคะ สาธุ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"