‘ไบร์ท’จับมือแฟนคลับมอบทุนช่วยเหลือช้างไทย100,000บาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฮอตที่สุดในตอนนี้ก็ต้องยกให้ขวัญใจสาวๆสาวก #คั่นกู อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ยังเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมบริจาคเงินกับแฟนคลับ ให้การช่วยเหลือหน่วยงานที่ดูแลช้างไทยทางภาคเหนือ 2 แห่ง

          แห่งแรกทั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้มอบเงินช่วยเหลือ 50,000บาท ให้แก่ ศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ แห่งที่สองที่สถาบันคชบาลแห่งชาติฯ จังหวัดลำปาง 50,000 บาท โดยมีนายสุรัตน์ชัย อินทร์วิเศษ ผู้อำนวยการสำนักสถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ และ น.สพ.ทวีโภค อังควาณิช หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์ช้าง จังหวัดลำปาง เป็นผู้รับมอบ รวมทั้งหมดเป็นเงิน 100,000บาท

           ซึ่งเงินบริจาคทั้งหมดนี้ เพื่อสมทบโครงการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ ไว้ใช้ในการดูแลสุขภาพช้าง รักษาช้างป่วย และจัดทำกล่องยาเวชภัณฑ์เบื้องต้นสำหรับช้าง เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าของช้าง ชุมชนช้าง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระการดูแลด้านสุขภาพช้าง ในระหว่างการเกิดปัญหาช้างว่างงาน ซึ่งเกิดจากผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม bbrightvc

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"