7 ทหารไทยกลับจากเกาหลีใต้ถึงไทยแล้ว ส่งเข้ากักตัว 14 วัน


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Thai Liaison Group and Thai Honor Guard in Seuol ,Republic of Korea และ เพจศูนย์ประชาสัมพันธ์กองพลทหารม้าที่ 3 ได้เผยแพร่ข้อมูล และภาพเจ้าหน้าที่ทหารส่วนแยกกองทัพบกไทย รวมถึงเสมียนธุรการปฏิบัติหน้าที่สำนักงานนายทหารติดต่อ(สง.นตต.) ประจำ บก. สหประชาติ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 7 นายโดยเป็นกำลังพลของกองพลทหารม้าที่ 3 (พล.ม.3)6 นาย ได้แก่ จ.ส.อ.พนม​ สุขันธ์ จ.ส.ท.ภาคภูมิ​ สมบัติจ.ส.ท.พงษ์พันธ์​ แสงจันทร์ ส.อ.ชัยพัฒน์​ ตั้งไว้รัมย์ ส.อ.วีรพล​ สลางสิงห์ ส.อ.ณัฐชัย​ จ่างแจ่มใส เดินทางกลับถึงประเทศไทยเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 7 เม.ย. โดยทั้งหมดไปปฏิบัติหน้าที่ในประเทศสาธารณรัฐเกาหลีตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.62 ถึง 10 เม.ย.63 แต่เนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จึงต้องเลื่อนการเดินทางกลับไทย

เมื่อเดินทางกลับถึงไทย จึงเข้าพื้นที่กักกันตัว (State Qurantine) ณ โรงแรม​ the​ Bazaar​ hotel​ (เดอะบาซาร์​ แบ​งค็อก)​ กทม.ระยะเวลากักกันตัว ตั้งแต่ 8 -21 พ.ค.63 ในการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด

และเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่ส่วนแยก ทบ.ไทย ชุดใหม่ จัดจาก กองพลที่1 รักษาพระองค์(พล.1 รอ. )และเสมียน สง.นตต.บก.สหประชาชาติ 7 นาย ได้เดินทางถึงประเทศ เกาหลีใต้โดย สง.นตต.ฯ และ ร้อย.เกียรติยศ UNC อำนวยความสะดวกในการต้อนรับ และนำเข้ากักกันตนตามมาตรการฯ ณ ศูนย์ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 รพ.ค่าย USAG-Humphreys เป็นเวลา 14 วัน และเข้ารับหน้าที่กับ จนท. ชุดเดิม เพื่อดำรงภารกิจในฐานะตัวแทนของกองทัพไทยแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"