'ทรินิตี้'ส่งมอบเงินและถุงยังชีพให้องค์การกุศล


เพิ่มเพื่อน    

 

          วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด และ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้)  เจมส์ ธีรดนย์,เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน  มอบเงิน และถุงยังชีพให้องค์กรการกุศล มูลค่ารวม 989,476.66 บาท

          โดยแยกเป็น เงินจากการจำหน่าย GIVING BOX โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และเงินส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย MISSING BOX จำนวน 220,548.66 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนในการซื้อเครื่องมือแพทย์ ในการต่อสู้โรค COVID-19

          และมอบเงินจำนวน 40,000 บาท ให้ศูนย์การเรียนไร่ส้มวิทยา สำนักงานฝาง มูลนิธิกระจกเงา โดยเงินจำนวนนี้จะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องฟอกอากาศ เพื่อช่วยลดปัญหาฝุ่นละอองในอากาศอันเกิดจากไฟป่าจังหวัดเชียงใหม่ให้กับเด็กๆ ในศูนย์การเรียนดังกล่าว

          พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพจากแคมเปญ 4NOLOGUE SHARING BOX จำนวนทั้งสิ้น 1,200 ถุง มูลค่ารวม 728,928 บาท ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ จาก COVID-19 ผ่านโครงการเทใจ โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก,มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ,มูลนิธิเพื่อนหญิง,มูลนิธิพิทักษ์สตรี มารับมอบ และยังกระจายไปให้ผู้ขาดแคลนในชุมชนทรัพย์สินเก่า แขวงพลับพลา อีกด้วย

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"