ศาลออกหมายจับ'ไอ้พงษ์'บุกขืนใจเพื่อนบ้านตร.เร่งไล่ล่า


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค.63-ความคืบหน้าคดีนายพงษ์เทพ อายุประมาณ 40-50 ปี ซึ่งเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำน ได้ก่อเหตุบุกงัดหน้าต่างเข้าไปใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนนางเหลือ (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านใกล้กันใน ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ  จ.บุรีรัมย์  ขณะนอนหลับอยู่ในห้องคนเดียว เนื่องจากสามีไปทำงานต่างประเทศ และลูกชาย 2 คนไปทำงานต่างจังหวัด  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดร.ต.อ.สุเนตร อินทมนตรี รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.ชำนิ  เจ้าของคดี  ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายพงษ์เทพแล้ว ในข้อหา “บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน, ข่มขืนกระทำชำเรา และฝ่าฝืนเคอร์ฟิว” เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอายุความเกิน 5 ปี และสร้างความไม่ปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน จึงสามารถขออนุมัติศาลออกหมายจับได้   ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชำนิ  ก็ได้ออกไล่ล่าติดตามตัวนายพงษ์เทพ ตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าจะหนีไปหลบซ่อนตัว พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพื้นที่ข้างเคียงช่วยติดตามอีกทางหนึ่งด้วย คาดว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ และจะสามารถจับกุมตัวได้เร็วนี้

ส่วนบรรยากาศในหมู่บ้านที่เกิดเหตุและหมู่บ้านใกล้เคียงที่ทราบข่าว ทั้งบรรดาหญิงสาว และผู้สูงอายุที่เป็นผู้หญิงต่างก็หวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว เกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะนายพงษ์เทพ  ผู้ก่อเหตุ มีประวัติก่อคดีมาโชกโชน ทั้งข่มขืน ลักทรัพย์ และพึ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาไม่นาน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวนายพงษ์เทพ ให้ได้โดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"