เพจหนุน'บิ๊กตู่'ชวนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจใช้พรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังที่มีข่าวเปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( โควิด-19)  หรือ ศบค. มีคำสั่งให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เตรียมจัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน หลังมีการประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) มากกว่า 1 เดือน เพื่อดูผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของประชาชน รวมถึงขอความคิดเห็นควรให้คง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หรือยกเลิก เพื่อเป็นแนวทางให้ ศบค.ตัดสินใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค.เพจเฟซบุ๊ก “ลุงตู่ตูน” ที่สนับสนุนการทำงานของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีได้เผยแพร่ลิ้งค์และคิวอาร์โค้ดแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมาตรการที่เกี่ยวข้อง พร้อมระบุว่า “ร่วมส่งแบบสอบถาม ร่วมพิชิต โควิด -19 ไปด้วยกัน โดยการสแกนคิวอาร์โค้ดตามรูปที่อยู่ด้านล่างได้เลยครับ”พร้อมแฮทแท็ก#ลุงตู่  #ลุงตู่ตูน  #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื้อหาในแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมาตรการที่เกี่ยวข้อง หน้าแรกจะเป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้ประเมิน และหน้าที่สองเป็นคำถามความคิดเห็นของผู้ประเมิน 11 คำถาม โดยแต่ละคำถามจะมีคำตอบให้กดเลือก ตัวอย่างคำถามเช่น 1.ท่านมีความพึงพอใจต่อการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในระดับใด 2.ท่านคิดว่าข้อใดต่อไปนี้เป็นประโยชน์ที่ได้รับจากการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จากที่ผ่านมา 3.ในช่วงภาวะวิกฤตโรคโควิด-19 มีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่งผลกระทบต่อท่านในเรื่องใดบ้าง 4.มาตรการใดที่ท่านเห็นว่าส่งผลต่อประสิทธิภาพในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มากที่สุด 5.มาตรการใดที่ท่านต้องการให้รัฐบาลผ่อนปรนมากที่สุด 6.ท่านคิดว่ารัฐบาลควรผ่อนปรนเวลาเคอร์ฟิว เป็นเวลาใด 7.ท่านคิดว่ากิจการใดยังมีความเสี่ยงสูงในการเป็นแหล่งแพร่ระบาด เป็นต้น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"