'3กุมาร'หม่ำโจ๊กกับ'สมคิด'ก่อนประชุมครม.ประสานเสียงไม่ได้คุยเรื่องรอยร้าวในพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ค.63-  ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานเลขาธิการพรรค และนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.การอุดมศึกษา​ วิจัย​ และนวัตกรรม​ เดินทางเข้าพบนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี​โดยได้รับประทานโจ๊กร่วมกันพร้อมหารือเรื่องต่างๆ ก่อนที่จะเดินไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ที่ตึกสันติไมตรี โดยหารือกันเกือบ 2 ชม. 

นายอุตตม เปิดเผยว่า เป็นการมาหารือเรื่องงาน สำหรับปัญหาในพรรคนั้นได้พูดและให้ข่าวไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรเพิ่มเติม วันนี้ไม่ขอพูดอะไรเรื่องนี้อีกแล้ว

ด้านนายสนธิรัตน์  กล่าวถึงปัญหาในพรรคมีการเคลียร์กันเรียบร้อยหรือยังว่า เคลียร์เรื่องอะไรก็คุยกันหมดแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ขอให้ไปถามหัวหน้าพรรค
 
นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นัดเคลียร์ปัญหารอยร้าวในพรรคเรียบร้อยแล้วโดยมีทั้งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และตนอยู่ด้วยว่า ไม่ได้คุยอะไร 

เมื่อถามว่า​ ตกลงการปรับครม.ยังไม่มีใช่หรือไม่ในช่วงนี้ นายสมคิด กล่าวว่า ไม่รู้ๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"