‘หญิงลี’ร่วมงานกับทีมทำ‘ขอใจเธอแลกเบอร์โทร’อีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นศิลปินที่สร้างสีสันตลอด สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่หลังจากล่าสุดเพิ่งมีคนจับภาพได้ว่ามีผู้ชายหน้าตาดีมาตามเฝ้าดูแลขณะทำงาน จนหลายคนแซว เจ้าตัวก็ออกมาทำท่าเขินๆ ส่วนเรื่องของงานเพลงนั้นเจ้าตัวเพิ่งปล่อยอัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม” ออกไปเมื่อเดือนมีนาคม แต่ก็โดนพิษโควิด-19 เข้าเต็มๆ โดยเฉพาะเพลง ซักงักงัก ที่กำลังมาแรง กลับชะงักไปทีเดียว

          ล่าสุดเจ้าตัวเลยเตรียมปล่อยเพลงพิเศษออกมาชื่อเพลง “พี่ไท I LOVE YOU” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เพื่อคลายเครียด แก้ปวดหัวให้กับแฟนเพลงทั้งประเทศที่เจอพิษโควิด-19 ในขณะนี้ โดยได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจ ทั้ง “อ.สวัสดิ์ สารคาม” และ “อ.บอย เขมราฐ” ที่เคยสร้างสรรค์เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

          หญิงลี กล่าวว่า “ตอนนี้หลายคนคงเครียดคงปวดหัวกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 หญิงลีก็เลยมีเพลงใหม่มาให้แฟนๆคลายเครียดลดการปวดหัวกันในเพลงพี่ไท I LOVE YOU เป็นเพลงสนุกๆ มีท่าเต้น ฟังแล้วสามารถ เต้นตาม ร้องตามได้ค่ะ ดีใจที่ได้กลับมาทำงาน กับ อ.สวัสดิ์ สารคาม และ อ.บอย เขมราฐ อีกครั้ง ฝากเพลงใหม่ของ หญิงลี ด้วยนะคะ”

          สามารถรับชม เพลงใหม่ของ หญิงลี ศรีจุมพล ได้ตั้งแต่วันนี้ เวลา 18.00 น. ที่ช่องยูทูป Grammy Gold  Official

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"