"ณัฏฐพล "เผยครอบครัวนร.ม.2โดน 5 ครูชั่ว +รุ่นพี่ข่มขืน ถูกกดดันข่มขู่ เตรียมส่งครูชุดใหม่ทำหน้าที่แทนครูชุดเก่า


เพิ่มเพื่อน    


12พ.ค.63-นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวถึงกรณีที่ครู 5 คนและรุ่นพี่ 2 คนย่ำยีลูกศิษย์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และ 5 นานนับปี พร้อมถ่ายคลิปวีดีโอข่มขู่ หากขัดขืนจะให้เรียนซ้ำชั้น รวมถึงขณะนี้มีกระแสกดดันผู้เสียหาย ครอบครัว และพยานที่เกี่ยวข้องกับคดี ว่า เรื่องนี้ตนต้องการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนของผู้เสียหายได้รับความมั่นใจว่า ผู้ที่กระทำผิดจะต้องได้รับการลงโทษ โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวผู้เสียหายเป็นอย่างมาก แต่หากเรายืนหยัดที่จะต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง ตนก็เชื่อว่าจะเป็นตัวอย่างให้กับสังคมได้ และ ศธ.ต้องการที่จะให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป โดยจะทำทุกวิธีทาง

เมื่อผู้สื่อข่าวถาม ว่า ขณะนี้มีนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าว รวมถึงผู้ปกครองบางส่วนเกิดความไม่สบายใจ หวั่นว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวซ้ำ และมีการขอย้ายโรงเรียน ว่า หากเป็นความต้องการของผู้ปกครองและนักเรียน ทาง ศธ. ก็จะต้องหาแนวทางที่เหมาะสมไว้รองรับ เราไม่ได้มีปัญหาในส่วนนี้ เพียงแต่ตนต้องการสร้างความเข้าใจและความมั่น ให้กับผู้ปกครองและนักเรียน โดยการจัดหาครูชุดใหม่ เข้ามาทำหน้าที่จัดการเรียนการสอนแทนครูชุดเก่า ซึ่งตนเชื่อว่าครูชุดดังกล่าว จะสามารถขับเคลื่อนโรงเรียนให้ไปตามแนวทาง ศธ.ตั้งไว้ได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"