สาวใหญ่เจ้าของร้านนวดย่านหนองจอกจุดไฟเผาตัวเองดับสยอง!


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.2563 - ร.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ จันทร์หง่อม รองสารวัตร(สอบสวน)สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุมีหญิงจุดไฟเผาตัวเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 72/20 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยอยู่วิทยา 16 ถนนอยู่วิทยา เขตหนองจอก กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
   
โดยที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดร้านนวดเพื่อสุขภาพ บริเวณบันไดที่จะขึ้นชั้นที่ 2 พบศพผู้หญิง 1 ราย ลักษณะรูปร่างอ้วน สภาพนอนหงายถูกไฟคลอกไหม้ทั้งตัว ทราบชื่อนางกนกภรณ์ ทองชู อายุ 45 ปี 
   
จากการสอบถามน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวให้การว่า ที่บ้านหลังนี้มีพ่อกับแม่พักอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ช่วงเวลากลางคืนคุณพ่อไปทำงานที่ บริษัท CP ย่านถนนสุวินทวงศ์ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ พ่อได้โทรศัพท์มาหาแม่หลายครั้ง แต่ไม่รับสายจนเกิดความสงสัย จนกระทั่งช่วงเวลา 03.30 น.พ่อจึงได้กลับมาที่บ้านก็มาพบว่าแม่นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ไม่เคยบ่นเรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ จนกระทั่งมาจุดไฟเสียชีวิตดังกล่าว
  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนทางญาติผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพได้มอบให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปผ่าพิสูจน์ศพ ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"